Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ trích dữ dội "bom tấn" Arsenal sau trận hòa MU

Thứ Ba 01/10/2019 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane chỉ trích Nicolas Pepe sau trận MU vs Arsenal, huyền thoại của MU khẳng định Pháo thủ đã bỏ ra quá nhiều tiền để có tiền đạo 24 tuổi.

Nicolas Pepe bị chỉ trích dữ dội


Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của MU trong trận đấu muộn nhất vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20. Pháo thủ đã có một trận đấu vất vả, thậm chí họ cần tới may mắn mới có thể rời Old Trafford với kết quả hòa 1-1.
Roy Keane chỉ trích Nicolas Pepe sau trận MU vs Arsenal hình ảnh

Roy Keane chỉ trích Nicolas Pepe


Ở trận đấu trên sân của MU, tiền đạo Nicolas Pepe tiếp tục chơi thất vọng. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà không có một tình huống xử lý nào mang lại sự đột biến, anh cũng không có cơ hội rõ ràng nào để có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Nicolas Pepe tới Arsenal từ Lille với giá 72 triệu bảng ở Hè 2019, anh liên tục được HLV Unai Emery trọng dụng nhưng không chứng tỏ được mình. Thậm chí ông thầy người TBN đã cảnh báo cầu thủ sinh năm 1995, theo đó nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ Pepe có thể sẽ phải ngồi dự bị.

Roy Keane chỉ trích Nicolas Pepe sau trận MU vs Arsenal, huyền thoại của MU khẳng định Pháo thủ đã bỏ ra quá nhiều tiền để có tiền đạo 24 tuổi.

“Tôi thất vọng với những gì Pepe thể hiện trước MU, cậu ấy không cho thấy giá trị của một bản hợp đồng bom tấn. Những gì cậu ấy thể hiện chẳng khá hơn những cầu thủ trẻ của Arsenal là mấy, tôi không hiểu sao họ bỏ nhiều tiền như vậy để đưa về Pepe”.

“Cần có thời gian để ổn định với một câu lạc bộ mới, nhưng rõ ràng Pepe đang hòa nhập thực sự chậm. Với số tiền rất lớn mà Arsenal bỏ ra cậu ấy phải làm được nhiều hơn thế. Để cậu ấy ngồi dự bị, qua đó khiến cầu thủ này chơi quyết tâm hơn khi được tung vào sân, tôi nghĩ đây có thể là quyết định hợp lý ở thời điểm hiện tại”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X