Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal đánh bại Newcastle mà ăn mừng như vô địch NHA vậy”

Thứ Ba 18/02/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane châm biếm Arsenal sau chiến thắng 4-0 trước Newcastle, huyền thoại MU đã chỉ trích màn ăn mừng thái quá của các ngôi sao bên phía Pháo thủ.

Roy Keane đả kích Arsenal


Sau 4 trận hòa liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, Arsenal có cơ hội giành chiến thắng trở lại khi chỉ phải tiếp Newcastle trên sân nhà. Sau 45 phút không ghi được bàn thắng, Pháo thủ đã có một hiệp 2 thăng hoa. Đội bóng thành London ghi tới 4 bàn thắng để giành chiến thắng 4-0.
Roy Keane châm biếm Arsenal sau chiến thắng 4-0 trước Newcastle hình ảnh

Arsenal đánh bại Newcastle 4-0


Đội bóng của HLV Arteta đã cắt chuỗi 4 trận hòa liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 10, khoảng cách với Top 4 đã được rút ngắn xuống còn 7 điểm. Vậy nên cũng dễ hiểu khi đoàn quân của Arteta tỏ ra rất vui khi đánh bại “Chích chòe”.

Khi Alexandre Lacazette ghi bàn ấn định tỷ số 4-0, anh đã ăn mừng một cách cuồng nhiệt. Ngôi sao người Pháp cũng nhận được sự chia vui từ các đồng đội. Chứng kiến điều này, huyền thoại MU, Roy Keane đã tiếng đả kích.

Cụ thể, Roy Keane châm biếm Arsenal sau chiến thắng 4-0 trước Newcastle, huyền thoại MU đã chỉ trích màn ăn mừng thái quá của các ngôi sao bên phía Pháo thủ.

“Arsenal vừa đánh bại Newcastle 4-0, chứng kiến Lacazette ăn mừng bàn thắng ở những phút bù giờ, tôi cứ nghĩ rằng họ giành chiến thắng ở một trận đấu có tính chất quyết định đến một danh hiệu lớn. Arsenal vẫn đang xếp thứ 10 và bị Top 4 bỏ lại quá xa, và tôi tự hỏi họ có cần phải ăn mừng cuồng nhiệt như vậy không”.

“Đã từ bao giờ Arsenal lại đánh giá cao một chiến thắng trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhiều như vậy, điều đó càng cho thấy đội bóng này gặp rất nhiều những vấn đề”.

Tony Cascarino cũng nói về Arsenal, cựu cầu thủ Cascarino cho rằng Arteta sẽ phải lo lắng khi Arsenal không thể chơi tốt trong trọn vẹn 90 phút dù Pháo thủ vừa thắng Newcastle tới 4-0.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X