Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra vấn đề của MU sau thất bại trước Man City

Chủ Nhật 11/08/2024 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã xác định được một vấn đề đối với MU sau khi họ để thua trận tranh Siêu cúp Anh trên chấm phạt đền trước Man City.

MU đã đánh bại đoàn quân của Pep Guardiola trong trận chung kết FA Cup mùa giải trước để giành quyền tham dự Community Shield, và một lần nữa chạm trán với Man xanh. MU có bàn thắng vượt lên sau pha lập công của Alejandro Garnacho, nhưng Man City đã gỡ hòa vào những phút cuối và sau đó giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu căng thẳng.

Roy Keane chi ra van de cua MU sau that bai truoc Man City
Roy Keane chỉ ra vấn đề của MU sau thất bại trước Man City

Cựu tiền vệ huyền thoại của MU, Roy Keane, người tường thuật trận đấu với tư cách là một chuyên gia bình luận, đã chia sẻ suy nghĩ của mình về câu lạc bộ cũ sau trận đấu trong bài phân tích cho ITV. Ông cho biết:

“Đội hình của Manchester United khá mạnh nhưng vấn đề là họ gặp rất nhiều chấn thương. Nếu họ giữ cho hầu hết các cầu thủ khỏe mạnh thì tôi sẽ khá lạc quan cho sự khởi đầu của mùa giải. Nếu bạn là Erik ten Hag, bạn sẽ lạc quan, với bằng chứng về điều đó. 

Cuối cùng, họ vẫn chưa đủ mạnh mẽ, và họ sẽ cần thêm chút tinh thần thép để tránh phải nhận bàn thua vào phút chót như hôm nay”.

MU có một số cầu thủ chủ chốt vắng mặt trong trận đấu vì chấn thương, bao gồm Rasmus Hojlund, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka và Leny Yoro. Trong khi đó, Man City vô cùng vui mừng khi giành được danh hiệu đầu tiên trong chiến dịch 2024/25.

Oscar Bobb, người đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho Man City chia sẻ với ITV: “Cảm giác thật tuyệt vời, lần đầu tiên chúng tôi giành chiến thắng sau ba, bốn năm và làm được điều đó với một nhóm cầu thủ trẻ là điều tuyệt vời. Chúng tôi luôn có niềm tin, chúng tôi tiếp tục tiến lên. Đó là một danh hiệu nữa, một khởi đầu tuyệt vời. Mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X