Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra ứng viên vô địch Premier League số một

Thứ Hai 04/01/2021 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Roy Keane đã bày tỏ quan điểm về đội bóng có nhiều cơ hội nhất để giành chức vô địch Premier League 2020/21.

Ứng viên vô địch Premier League số một

Premier League 2020/21 đã trôi qua 17 vòng đấu. Cục diện trong cuộc đua vô địch hiện đang rất khó lường. Liverpool đang có lợi thế với ngôi đầu bảng khi đã giành được 33 điểm. Song, khoảng cách giữa The Kop với đội xếp thứ năm.

Chia sẻ trên Sky Sports, cựu danh thủ Roy Keane nhận định Liverpool là ứng viên số một cho ngôi vô địch Premier League 2020/21. Huyện thoại MU đánh giá cao sự ổn định của Lữ Đoàn Đỏ so với các đối thủ còn lại trong cuộc đua giành chiếc cúp vô địch.

Roy Keane chỉ ra ứng viên vô địch Premier League số một  hình ảnh
Liverpool đang dẫn đầu tại Premier League 2020/21.

Roy Keane bày tỏ quan điểm:

"Bàn về chức vô địch, tôi vẫn bảo lưu quan điểm như trước. Liverpool là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Premier League năm nay. Man City và MU đều đạt phong độ cao thời gian gần đây.

Bạn đang chứng kiến Premier League hay nhất trong vòng 15-20 năm qua. Leicester City, Tottenham Hotspur vươn mình mạnh mẽ trở thành kẻ thách thức, đối trọng cho ngôi vương nước Anh. Tuy nhiên, thành thật mà nói tôi vẫn đánh giá cao Liverpool và Man City hơn các đội bóng khác."

Được xếp đá vai trò lạ lẫm, Kevin De Bruyne nói gì?
Với đẳng cấp của mình, tiền vệ Kevin De Bruyne tiếp tục toả sáng trong chuyến làm khách trước Chelsea, dù được HLV Pep Guardiola xếp ở vai trò mới.
Lampard: Tôi từng trải qua khó khăn như thế này và cuối mùa vẫn nâng cúp
Rạng sáng nay, Chelsea tiếp tục kéo dài chuỗi trận đáng thất vọng, và HLV Frank Lampard đã chỉ ra những hạn chế của đội nhà trong trận thua Man City.
Sao Chelsea tấu hài cực mạnh trong bàn thua trước Man City
Tiền vệ Hakim Ziyech vô tình biến mình thành trò hề trong tình huống dẫn tới bàn thua thứ ba của Chelsea trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X