Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch NHA mùa này

Thứ Tư 05/04/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Roy Keane nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ông đánh giá khả năng lên ngôi của Man City cao hơn Arsenal.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang là chuyện riêng của Arsenal và Man City. Sau 29 vòng đấu, Pháo thủ đang dẫn đầu trên BXH, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 8 điểm. Tuy nhiên đội bóng thành London chơi nhiều hơn nửa xanh thành Manchester một trận.

Ngoài ra, Arsenal sẽ phải làm khách trên sân Etihad của Man City vào cuối tháng 4 này. Kết quả trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch. Arsenal đang có lợi thế, nhưng với kinh nghiệm vô địch 4 trong 5 mùa giải gần nhất, Man xanh hoàn toàn có thể tạo ra một cuộc lật đổ.

Roy Keane noi ve Arsenal

Roy Keane nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Trong một diễn biến mới nhất, Huyền thoại MU - Roy Keane nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói: "Arsenal đã thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay, họ đang ở một vị trí tuyệt vời, không ai có thể nghĩ đến điều đó vào đầu mùa giải nhưng họ đã rất xuất sắc”.

“Ở nhiều thời điểm người ta nghĩ Arsenal sẽ gục ngã, nhưng rồi họ vẫn vượt qua khó khăn để duy trì vị trí dẫn đầu. Tôi nghĩ Arsenal có cơ hội để giành chức vô địch. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng họ sẽ làm được điều đó. Tôi vẫn thích Man City hơn nhưng rõ ràng là Arsenal đang ở một vị trí tuyệt vời."

"Tôi cũng cho rằng Arsenal đã gặp một chút may mắn ở mùa giải năm nay, theo đó các trụ cột của họ gần như không dính chấn thương. Đó là một trong những lý do giúp họ đang dẫn đầu trên BXH."

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X