Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra lý do Tottenham thất bại trước Man City

Thứ Bảy 27/01/2024 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Roy Keane đã chỉ trích thủ môn Guglielmo Vicario của Tottenham vì vai trò của anh trong bàn thua duy nhất trước Man City.

Man City đã đánh bại Tottenham 1-0 để giành vé vào vòng 5 FA Cup. Nathan Ake ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 88, anh đánh đầu ghi bàn sau khi thủ môn Guglielmo Vicario không thể cản phá quả phạt góc của Kevin de Bruyne.

Roy Keane chi trich thu mon Guglielmo Vicario cua Tottenham

Roy Keane chỉ trích thủ môn Guglielmo Vicario của Tottenham

Ruben Dias đứng trước thủ môn Spurs, ngăn cản thủ thành người Italia băng ra cản phá. Các cầu thủ của đội chủ nhà đã phản ứng, nhưng trọng tài chính không thay đổi quyết định. Huyền thoại MU, Roy Keane đã chỉ trích Vicario vì vai trò của anh trong bàn thua duy nhất trước Man City. Keane nói với ITV Sport: 

“Thủ môn phải chỉ huy khu vực 6m đó. Một huấn luyện viên thủ môn tôi từng làm việc cùng đã nói như thế và tôi thích điều đó. Bạn phải làm chủ không gian đó và đẩy tất cả mọi người ra xa. Bạn phải để họ biết rằng bạn đã có mặt ở đó. Nếu hậu vệ đẩy bạn, hãy mạnh mẽ lên. Kiểm soát khu vực đó.”

Roy Keane cũng cho rằng Man City luôn cố gắng khai thác điểm yếu của Vicario ở trận cầu vừa qua. Ông tiếp tục: “Họ đã làm được điều đó. Rõ ràng Man City biết Spurs có yếu điểm. Chúng tôi cũng cảm thấy bực tức vì điều đó, chúng tôi nghĩ rằng Man City có thể thử một vài pha phạt góc để kết liễu. Họ kiên nhẫn và cuối cùng đã làm được. Họ nhìn vào thủ môn phía đội chủ nhà và hiểu rằng anh ta là điểm yếu ở khu vực đó.”

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X