Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra lý do Thomas Partey thường xuyên chấn thương

Thứ Ba 02/02/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Roy Keane mới đây đã đưa ra quan điểm của mình về việc tiền vệ Thomas Partey của Arsenal thường xuyên dính chấn thương.

Roy Keane chia sẻ về Thomas Partey


Hè năm ngoái, tiền vệ Thomas Partey cập bến Arsenal từ Atletico Madrid với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Pháo thủ đã chấp nhận chi tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Ghana với đội bóng thủ đô Madrid.
Roy Keane nói về lý do tiền vệ Thomas Partey gặp chấn thương hình ảnh

Roy Keane chỉ ra lý do Partey thường xuyên dính chấn thương


Tuy nhiên sau đó ngôi sao 27 tuổi đã vắng mặt trong một khoảng thời gian dài vì chấn thương đùi. Trong thời gian vừa qua, tiền vệ sinh năm 1993 cũng liên tiếp đối mặt với những chấn thương khác nhau. Anh vừa trở lại ở trận hòa 0-0 với MU.

Những chấn thương khiến Partey chưa lấy lại những gì tốt nhất của mình. Chính tiền vệ người Ghana cũng thừa nhận điều này. Huyền thoại MU, Roy Keane mới đây đã đưa ra quan điểm của mình về việc tiền vệ Thomas Partey của Arsenal thường xuyên dính chấn thương. Ông nói:

"Vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè năm ngoái cậu ấy mới đến Arsenal, cậu ấy không có nhiều thời gian để thích ứng với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh và lối chơi của Arsenal. Cậu ấy dường như không thể bắt kịp tốc độ của giải đấu. Không có gì ngạc nhiên khi cậu ấy dính chấn thương".

"Đó là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Partey sẽ trở thành một cầu thủ lớn của Arsenal trong vài năm tới. Tôi biết vai trò quan trọng ở khu trung tuyến đối với Arsenal, họ thiếu một tiền vệ có sức mạnh về thể chất. Nếu Partey ở trạng thái sung mãn, cậu ấy có thể trở thành tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất giải đấu".

Đêm nay, Arsenal làm khách trên sân của Wolves ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21. Với việc đã hồi phục chấn thương, nhiều khả năng Partey sẽ ra sân ngay từ đầu.
Rob Holding: Nhạc đồng quê, Oasis và màn hồi sinh sự nghiệp ở ArsenalRob Holding: Nhạc đồng quê, Oasis và màn hồi sinh sự nghiệp ở Arsenal
Bảo vệ bản thân và bảo vệ CLB, Rob Holding vẫn luôn làm như thế. Người chiến binh đó đang là trái tim hàng phòng ngự Arsenal.
2 trụ cột Arsenal trở lại ở trận gặp Wolves2 trụ cột Arsenal trở lại ở trận gặp Wolves
Đội hình Arsenal vừa nhận tin vui từ 2 trụ cột. Theo đó tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka đều trở lại tập luyện để chuẩn bị...
Nhận định Wolves vs Arsenal (1h ngày 3/2): Những kẻ đi ngược chiềuNhận định Wolves vs Arsenal (1h ngày 3/2): Những kẻ đi ngược chiều
Wolves sẽ tiếp đón Arsenal tới sân nhà trong bối cảnh ngày càng sa sút, trái ngược với sự thăng tiến mạnh mẽ của đối thủ.
Chính thức: Arsenal chia tay bộ đôi sao trẻ tài năngChính thức: Arsenal chia tay bộ đôi sao trẻ tài năng
Arsenal tiếp tục ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông vô cùng bận rộn khi để bộ đôi sao trẻ Maitland-Niles và Joe Willock ra đi theo dạng cho mượn.
Arsenal thanh trừng thêm 1 trung vệ cứngArsenal thanh trừng thêm 1 trung vệ cứng
Công cuộc thanh lọc lực lượng của Arsenal tiếp tục khi trung vệ Shkodran Mustafi gia nhập Schalke theo một bản hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X