Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra lý do Jesse Lingard thăng hoa ở West Ham

Thứ Hai 12/04/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng MU - Roy Keane đã hết lời khen ngợi tiền vệ Jesse Lingard và đưa ra lý giải vì sao cầu thủ sinh năm 1992 liên tục tỏa sáng ở West Ham.

Roy Keane đánh giá cao Jesse Lingard


West Ham đã xuất sắc đánh bại Leicester 3-2 trên sân nhà ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Tiền vệ Jesse Lingard là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ngôi sao sinh năm 1992 lập cú đúp chỉ trong vòng 14 phút thi đấu. Tổng cộng, anh đã có 8 bàn và 3 kiến tạo sau 9 lần ra sân ở Premier League mùa này cho West Ham.
 
Roy Keane đánh giá cao Lingard

Roy Keane đánh giá cao Lingard


Kể từ khi Jesse Lingard cập bến đội bóng thành London theo dạng cho mượn, không cầu thủ nào tham gia vào nhiều bàn thắng ở Ngoại hạng Anh bằng tiền vệ 28 tuổi. Những đóng góp của anh đã đưa West Ham vào Top 4 Ngoại hạng Anh mà sẽ được dự Champions League mùa tới.

Chứng kiến Jesse Lingard liên tục tỏa sáng trong màu áo West Ham, huyền thoại Roy Keane của MU đã lên tiếng khen ngợi. Ông nói trên Sky Sports:

Lingard đang chơi rất tốt ở West Ham, tất cả đều thấy rõ. Cậu ấy tỏa sáng hết trận đấu này sang trận đấu khác. Lingard dường như không thể ngăn cản. Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Lingard, vấn đề là cậu ấy cần được đặt ở một hệ thống phù hợp, qua đó có thể chứng tỏ được những gì tốt nhất của mình”.

“David Moyes đang làm rất tốt điều đó khi biến Lingard trở thành trung tâm của đội bóng. Cậu ấy có nhiều bóng đồng nghĩa gia tăng cơ hội dứt điểm. Lingard cũng tỏ ra tự tin ở những tình huống xử lý bóng, điều mà cậu ấy không có được khi còn khoác áo MU”.

“Với phong độ cao cùng sự tự tin cao độ, tôi tin cậu ấy sẽ có thêm những màn trình diễn tốt nữa ở West Ham. Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất Ngoại hạng Anh hiện tại”.
Thầy Lingard: Các cầu thủ không thể làm như vậy nữa!Thầy Lingard: Các cầu thủ không thể làm như vậy nữa!
Trở lại Top 4 sau trận thắng sát nút trước Leicester City, HLV David Moyes của West Ham cảm thấy rất đau tim với liên tiếp những chiến thắng kịch tính.
Jesse Lingard cân bằng thành tích của Mikel Arteta và Robin van PersieJesse Lingard cân bằng thành tích của Mikel Arteta và Robin van Persie
Tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục bay cao trong màu áo West Ham, anh vừa lập cú đúp giúp đội bóng thành London đánh bại West Ham 3-2.
Arsenal gia nhập cuộc đua giành Jesse LingardArsenal gia nhập cuộc đua giành Jesse Lingard
Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, Arsenal cũng sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jesse Lingard ở Hè 2021.
West Ham 3-2 Leicester (KT): Lingard cháy gắt, Búa tạ leo vào top 4West Ham 3-2 Leicester (KT): Lingard cháy gắt, Búa tạ leo vào top 4
Ở trận đấu giữa West Ham vs Leicester tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2020/21, màn tỏa sáng của Jesse Lingard đã giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-2 ấn tượng....
MU lên kế hoạch trói chân Luke Shaw và Jesse LingardMU lên kế hoạch trói chân Luke Shaw và Jesse Lingard
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw, Quỷ đỏ cũng muốn giữ chân tiền vệ Jesse Lingard, người đang bùng nổ ở West Ham theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X