Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra lý do Daniel James bùng nổ trước Leeds?

Thứ Hai 21/12/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Daniel James đã tỏa sáng trước Leeds với 1 bàn thắng, huyền thoại MU, Roy Keane đã chỉ ra lý do cầu thủ người xứ Wales có màn trình diễn nổi bật.

Roy Keane khen ngợi Daniel James


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU có một trận đấu bùng nổ trước Leeds. Quỷ đỏ đánh bại đối thủ 6-2 qua đó vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đây là chiến thắng tưng bừng nhất của MU tại Old Trafford kể từ đầu mùa giải.
 
Roy Keane đánh giá cao tiền vệ Daniel James hình ảnh

Daniel James chơi tốt trước Leeds


Scott McTominay là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với 2 bàn 1 kiến tạo, Bruno Fernandes cũng được nhắc đến với một cú đúp. Tuy nhiên, tiền vệ Daniel James cũng là người được chú ý không kém. Trong lần hiếm hoi được đá chính, cựu tiền vệ Swansea City đã ghi 1 bàn thắng.

Huyền thoại MU, Roy Keane đã chỉ ra lý do cầu thủ người xứ Wales có màn trình diễn nổi bật trước Leeds. Ông nói với Sky Sports: 

"Cậu ấy đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn ở MU, nhưng tôi luôn tin rằng cầu thủ này có thể làm những điều lớn lao ở Old Trafford. Cậu ấy đã chơi tốt trước Leeds. Solskjaer có dấu ấn lớn với màn trình diễn ấn tượng của James. Ông ấy đặt tìm tin và trao cơ hội cho James, và đó là điểm tựa để cậu ấy bùng nổ".

"Cậu ấy chơi bóng quyết tâm tự tin. James luôn tiến về phía trước, đầy chất lượng và dũng cảm. Hãy nhìn vào biểu cảm của cậu ấy sau khi ghi bàn xem, điều đó có ý nghĩa rất lớn. Tôi tin rằng sau khi những áp lực được giải tỏa, cậu ấy sẽ có thêm những màn trình diễn tốt".

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng khen ngợi cầu thủ sinh năm 1997, ông nói: "Tôi rất hài lòng với James. Tôi nghĩ NHM MU cũng vậy. Cậu ấy đã có một trận đấu tốt, tôi luôn tin rằng cậu ấy có thể ghi bàn trong mọi trận đấu".
HLV Solskjaer biết trước việc Daniel James ghi bàn trước Leeds
Sau chiến thắng 6-2 của MU trước Leeds, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định rằng việc tiền vệ Daniel James ghi bàn nằm trong dự đoán của ông.
Daniel James nói gì khi trở lại và ghi bàn cho MU?
Daniel James tin rằng đội hình Man United hiện tại được hưởng lợi lớn từ việc cạnh tranh vị trí căng thẳng.
Juan Mata cần phải nhường chỗ cho Van de Beek và Daniel James
Tiền vệ Juan Mata được HLV Solskjaer trao cơ hội khá nhiều ở Ngoại hạng Anh mùa này, song những thống kê cho rằng anh xứng đáng phải nhường vị trí cho Donny...
Daniel James hoàn hảo cho Everton
Cựu cầu thủ của Man City, Danny Mills cho rằng tiền vệ Daniel James của MU là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X