Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra điểm yếu của Harry Maguire

Chủ Nhật 08/09/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane chỉ ra điểm yếu của Harry Maguire, người cũ MU không đánh giá cao trung vệ người Anh về mặt tốc độ.

Maguire vẫn còn những điểm yếu


Hè năm nay, MU chi 143 triệu bảng mua 3 cầu thủ. Trong số những tân binh được Quỷ đỏ đưa về, Harry Maguire là cầu thủ có giá trị cao nhất. Đội chủ sân Old Trafford đã phải chi tới 80 triệu bảng để thuyết phục Leicester nhả ngôi sao của mình.
Roy Keane chỉ ra điểm yếu của Harry Maguire hình ảnh

Roy Keane chỉ ra điểm yếu của Harry Maguire


Với số tiền rất lớn được MU chi ra Maguire đã vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Sự kỳ vọng vào cầu thủ sinh năm 1993 là rất nhiều. Mới đây, Gary Neville nói về Maguire, cựu sao MU khẳng định Manchester City có thể sẽ hối hận khi không cố gắng sở hữu cầu thủ 26 tuổi mà nhường lại cho Man đỏ.

Trong một phát biểu mới nhất, Roy Keane chỉ ra điểm yếu của Harry Maguire, người cũ MU không đánh giá cao trung vệ người Anh về mặt tốc độ.

“Tôi nghĩ Harry Maguire là một trung vệ chất lượng, điều đó không có gì phải bàn cãi cả. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn có những điểm yếu. Tốc độ là một trong những điều mà tôi không đánh giá cao ở Maguire, tôi nghĩ nhiều người có chung quan điểm như mình”.

“Ở bàn thua đầu tiên trước Crystal Palace, Lindelof mắc lỗi trong tình huống không chiến nhưng Maguire không đủ nhanh để sửa sai cho đồng đội của mình. Một điều nữa mà Maguire cần phải cải thiện đó là khả năng chỉ huy hàng thủ”.

“Cậu ấy được đánh giá có tố chất của một thủ lĩnh, nhưng cậu ấy chưa phát huy được điều đó. Maguire sẽ cần phải chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình vào lối chơi của CLB, ở khoản này cậu ấy cần phải học hỏi Rio Ferdinand, người luôn trở thành chỗ dựa cho các đồng đội ở những thời điểm khó khăn nhất”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X