Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra điểm chưa hoàn hảo trong đội hình MU

Thứ Sáu 13/08/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại MU - Roy Keane thì đội hình của Man đỏ hiện tại vẫn thiếu đi một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao.

Roy Keane muốn MU mua thêm tiền vệ


Mùa giải vừa qua, MU về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Và để tăng cơ hội giành những danh hiệu lớn, Man đỏ đã đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra 85 triệu euro mua Jadon Sancho, sau đó họ bỏ thêm 50 triệu euro để ký hợp đồng với Raphael Varane.
 
Roy Keane không đánh giá quá cao Fred và Scott McTominay

Roy Keane không đánh giá quá cao Fred và Scott McTominay


Tuy nhiên với cá nhân cựu danh thủ Roy Keane thì bấy nhiêu vẫn là chưa đủ. Theo huyền thoại MU thì đội hình của Man đỏ hiện tại vẫn thiếu đi một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao. Ông nói với Sky Sports:

Tôi đánh giá cao 2 tân binh được MU đưa về ở Hè 2021. Sancho đã thể hiện được khả năng của mình, cậu ấy sẽ nâng cấp cánh phải của đội bóng. Varane đã giành những danh hiệu lớn trong màu áo CLB và ĐTQG, cậu ấy sẽ cùng với Maguire tạo ra sự chắc chắn ở hàng thủ”.

“Tôi nghĩ Quỷ Đỏ nên tiếp tục năng động trên thị trường chuyển nhượng và mang về gấp một tiền vệ có thể quán xuyến tuyến giữa. Fred và Scott McTominay là những cầu thủ tốt, nhưng chưa ở đẳng cấp cao nhất. MU cần thêm có một tiền vệ trung tâm hàng đầu”.

“Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm rằng Fred và McTominay đều không đủ sức giúp MU cạnh tranh chức vô địch Premier League và Champions League”.

Một huyền thoại khác của MU là Gary Neville cũng tỏ ra đồng tình với ý kiến của Roy Keane, ông nói: “Fred và McTominay đều ổn, nhưng MU vẫn cần một tiền vệ trung tâm có đẳng cấp. Tôi không biết chính xác đội bóng sẽ chi thêm bao nhiêu tiền cho vị trí này. Có thể là 50, 60 hay 70 triệu bảng."
PSG muốn mua Ronaldo thay MbappePSG muốn mua Ronaldo thay Mbappe
Tham vọng của PSG là không giới hạn, khi họ muốn đưa cả Cristiano Ronaldo về đá cặp với Lionel Messi.
Vì sao Man City và Liverpool không bao giờ chiêu mộ Romelu Lukaku?Vì sao Man City và Liverpool không bao giờ chiêu mộ Romelu Lukaku?
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU - Gary Neville đã chỉ ra lý do vì sao Liverpool và Man City sẽ không bao giờ ký hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku.
MU muốn gây sốc với Ander HerreraMU muốn gây sốc với Ander Herrera
Theo báo chí Anh, MU bất ngờ muốn đưa tiền vệ Ander Herrera trở lại Old Trafford. Ngôi sao người TBN đang đứng trước khả năng ngồi dự bị ở PSG.
Nhận định bóng đá Gladbach vs Bayern Munich 1h30 ngày 14/8 (Bundesliga 2021/22)Nhận định bóng đá Gladbach vs Bayern Munich 1h30 ngày 14/8 (Bundesliga 2021/22)
Gladbach vs Bayern Munich lúc 1h30 ngày 14/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Maguire ủng hộ Sancho vươn tầm siêu sao ở MUMaguire ủng hộ Sancho vươn tầm siêu sao ở MU
Harry Maguire khẳng định Jadon Sancho có thể trở thành một ngôi sao thực sự ở Man United sau khi chuyển đến với mức phí 73 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X