Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra cầu thủ tốt nhất và tệ nhất của MU trước Southampton

Thứ Hai 30/11/2020 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane nói về trận Southampton vs MU, huyền thoại của Quỷ đỏ đã chỉ ra cầu thủ chơi tốt nhất và tệ nhất bên phía đội khách.

Roy Keane chia sẻ về chiến thắng của MU


MU làm khách trên sân của Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21. Quỷ đỏ đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược trong hiệp thi đấu đầu tiên, họ để đối phương dẫn trước 2-0 chỉ sau 33 phút thi đấu. Sang hiệp thi đấu thứ 2, HLV Solskjaer làm mới hàng công bằng việc đưa Cavani vào thay Mason Greenwood. 
 
MU thang Southampton Lindelof va Cavani ghi ban

Roy Keane khen ngợi Cavani 


Ngôi sao người Uruguay đã tỏa sáng rực rỡ sau khi vào sân. Anh kiến tạo giúp Bruno Fernandes giúp ngắn tỷ số xuống còn 1-2, sau đó trực tiếp ghi 2 bàn giúp đội khách ngược dòng thắng lại 3-2. Với màn trình diễn bùng nổ, số 7 của MU nhận được sự khen ngợi từ huyền thoại Roy Keane.

Phát biểu với Sky Sports, huyền thoại của MU nói: "Cavani đã có một trận đấu tuyệt vời. Tất cả đều biết tài năng của cậu ấy. Hôm nay, Cavani đã phô diễn những gì tốt nhất của mình, cậu ấy cho thấy mình là một sát thủ thực sự".

"Khả năng chạy chỗ, dứt điểm của Cavani thực sự khiến tôi bị thuyết phục. Đặc biệt, cậu ấy còn duy trì tinh thần thi đấu rất cao. Cậu ấy xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất bên phía MU ở trận đấu tại ST Mary".

Roy Keane cũng chỉ trích tiền vệ Fred, người có tình huống phạm lỗi trước vòng cấm giúp James Ward-Prowse có cơ hội phát huy khả năng đá phạt trực tiếp rất tốt của mình. Huyền thoại MU nói thêm:
 
Fred giup James Ward-Prowse da phat nang ty so len 2-0

Fred giúp James Ward-Prowse đá phạt nâng tỷ số lên 2-0


"Chắc chắn Fred đã được cảnh báo về sự nguy hiểm của James Ward-Prowse từ những cú đá phạt trực tiếp, nhưng cậu ấy không ghi nhớ điều đó. Tôi cảm thấy rất tức giận khi Fred phạm lỗi ở cự ly đó, giúp cầu thủ của Southampton đá phạt nâng tỷ số lên 2-0. Cậu ấy xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích".
CĐV MU phát cuồng với màn trình diễn của Edinson Cavani
Tiền đạo Edinson Cavani trở thành người hùng giúp MU ngược dòng đánh bại Southampton 3-2, với màn trình diễn ấn tượng anh đã được các CĐV của Quỷ đỏ hết lời...
MU thiết lập kỷ lục sau trận thắng Southampton
Quỷ đỏ vừa thiết lập một kỷ lục mới của CLB sau màn lội ngược dòng đánh bại Southampton sau các bàn thắng của Bruno Fernandes và Edinson Cavani.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Southampton 2-3 MU
MU dù bị dẫn trước 2-0 song đã xuất sắc ngược dòng đánh bại Southampton 3-2, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Southampton vs MU vòng 10 Ngoại hạng Anh...
Những con số khó tin sau trận Southampton 2-3 MU
MU đã ngược dòng đánh bại Southampton 3-2 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Southampton vs MU ấn tượng nhất.
MU trả giá đắt sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Southampton
MU đã xuất sắc đánh bại Southampton 3-2 sau khi để đối thủ dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng phải trả giá đắt với chấn thương của thủ môn David de Gea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X