Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra cái tên phù hợp nhất cho chiếc ghế HLV trưởng của tuyển Anh

Thứ Hai 14/10/2024 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã thúc giục Liên đoàn bóng đá Anh bổ nhiệm Pep Guardiola làm huấn luyện viên chính thức tiếp theo của đội tuyển Anh.

FA vẫn chưa đưa ra quyết định về người kế nhiệm chính thức cho Gareth Southgate sau khi Lee Carsley được trao vị trí tạm quyền cho 6 trận đấu của Anh tại Nations League vào tháng 9, tháng 10 và tháng 11. Carsley, người đã dẫn dắt đội tuyển U21 Anh giành chiến thắng tại Giải vô địch châu Âu năm ngoái, thừa nhận không muốn đảm nhận vai trò này một cách lâu dài. 

Cựu huấn luyện viên Chelsea Thomas Tuchel, huấn luyện viên Newcastle Eddie Howe và Graham Potter đều được cho là có liên quan đến vị trí này. Nhưng Roy Keane cảm thấy Pep Guardiola, người đã giành 6 chức vô địch Premier League cùng Man City, là lựa chọn tốt nhất cho đội tuyển Anh.

Roy Keane tin rang Pep Guardiola la lua chon tot nhat cua Anh de thay the Gareth Southgate

Roy Keane tin rằng Pep Guardiola là lựa chọn tốt nhất của Anh để thay thế Gareth Southgate.

 

Keane nói với ITV: “Pep… hãy theo đuổi Pep. Hãy chọn người giỏi nhất, hợp đồng của Pep sẽ hết hạn vào mùa hè”.

Khi được hỏi về danh sách ứng cử viên ít ỏi của đội tuyển Anh như Carsley, Tuchel, Howe và Potter, Keane trả lời: “Đúng vậy nhưng điều quan trọng nhất là tìm được đúng người. Những cái tên bạn vừa nhắc đến, tôi chắc chắn rằng tất cả họ đều có cơ hội.

Nhưng FA phải chọn người giỏi nhất. Tôi không biết liệu tài chính có đóng vai trò gì trong việc này không, nếu Lee Carsley tự loại mình ra, FA phải vào cuộc và tìm đúng người”.

Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Anh trước Phần Lan tại Nations League, Carsley một lần nữa khẳng định ông không mong muốn dẫn dắt tuyển Anh lâu dài. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X