Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra cái tên có thể cứu hàng công M.U

Thứ Sáu 25/03/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trên tờ Mirror, huyền thoại Roy Keane của M.U khuyên đội bóng cũ nên mua tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở Hè 2016.


M.U đang cần một trung phong đẳng cấp trong bối cảnh Rooney đã sa sút còn bộ đôi Martial và Rashford còn quá trẻ. Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Roy Keane của M.U khuyên đội bóng cũ nên mua tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở Hè 2016: “Cậu ấy là một cầu thủ có cá tính lớn, bạn sẽ rất thích thú khi được chơi bên cạnh cậu ấy. Tôi đã xem Ibra thi đấu một vài lần và thực sự ấn tượng với những gì cậu ấy làm được. Tôi nghĩ rằng M.U nên đưa về Ibrahimovic vào Hè này. Đó thực sự là một bản hợp đồng chất lượng”.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
M.U nhắm Ibrahimovic ở Hè 2016
Hợp đồng của Zlatan Ibrahimovic với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Tiền đạo sinh năm 1981 cũng đã xác nhận sẽ rời đội bóng nước Pháp vào mùa Hè này. Chân sút 34 tuổi cũng bóng gió khả năng tới Premier League thi đấu. Ở nước Anh, ngoài M.U thì Arsenal và Liverpool là những đội bóng muốn có cầu thủ người Thụy Điển. Một bản hợp đồng miễn phí chất lượng như vậy thật khó để bỏ qua.
Mặc dù sắp bước sang tuổi 35 nhưng những kỹ năng săn bàn của Ibra vẫn là rất hoàn hảo. Trong những mùa giải gần đây anh luôn duy trì phong độ cực cao trong màu áo PSG. Mùa này, cầu thủ người Thụy Điển đã có 36 bàn sau 39 trận trên mọi mặt trận, trong đó có 27 bàn sau 25 lần ra sân tại Ligue 1. Qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Keane cho rằng M.U nên mua Ibra
Ngôi sao của Manchester United Juan Mata trong một bài phỏng vấn mới đây khi đang được triệu tập cùng tuyển Tây Ban Nha cũng cho thấy sự ngưỡng mộ của mình đối với tài năng của ngôi sao người Thụy Điển: “Chúng tôi đang cần bổ sung một chân sút trên hàng công và thật tuyệt vời nếu Zlatan cập bến Old Trafford, anh ấy là một cầu thủ lớn và để lại trong tôi rất nhiều ấn tượng. Tôi nghĩ rằng những cầu thủ trong đội hình M.U cũng sẽ nhiệt tình chào đón anh ấy”.
Mục tiêu của M.U và Barca dính chấn thương nặng
Tài năng trẻ Aymeric Laporte đã dính chấn thương nghiêm trọng khi chơi cho U21 Pháp và đó là tin dữ không chỉ cho Athletic Bilbao mà còn cho hàng loạt ông lớn...
Zlatan Ibrahimovic đã đánh tiếng muốn chơi bóng tại giải Ngoại hạng, những đội bóng lớn của nước Anh sẽ không phải trả một khoản phí nào để có siêu sao người Thụy Điển. Nhưng mức lương của cầu thủ sinh năm 1981 mới là vấn đề lớn. Arsenal nhiều khả năng sẽ không thể chi trả mức lương lên tới hơn 200.000 bảng mà cầu thủ này yêu cầu. Bởi vậy, M.U và Liverpool đang có lợi thế trong thương vụ này. Ngoài ra, tới Mỹ thi đấu cũng là một trong những lựa chọn của Ibra.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X