Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: “Chelsea sẽ vô địch Champions League”

Thứ Sáu 28/03/2014 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong một phát biểu mới nhất của mình, huyền thoại Manchester United, Roy Keane đã nhận định rằng Chelsea chính là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này. Ngoài ra, cựu danh thủ người Ireland cũng chia sẻ rằng ông không thích phong cách của HLV Jose Mourinho.

Chelsea tiếp tục giữ vững được vị trí đầu bảng sau chiến thắng đậm đà ở derby London
Chelsea dưới thời Jose Mourinho luôn cực kỳ chắc chắn và hiệu quả

Từng là một trụ cột quan trọng của M.U dành được thành công trong “cú ăn ba” lịch sử năm 1999 nhưng Roy Keane lại không tin tưởng vào đội bóng cũ của mình. Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ cho rằng Chelsea mới là đội bóng có nhiều cơ hội đăng quang tại Champions League năm nay hơn.

Phát biểu trong một bài trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình, Roy Keane chia sẻ: “Champions League năm nay ư? Tôi nghĩ là Chelsea nhiều khả năng sẽ giành chức vô địch. Họ có một đội hình mạnh, sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp. Và quan trọng, tất cả những cầu thủ của họ đều tỏ ra rất phù hợp với lối đá phản công mà HLV Mourinho đang áp dụng”.

“Có thể bản thân tôi không hề thích phong cách này bởi nó có phần thực dụng và thiếu đẹp mắt. Nhưng không thể phủ nhận rằng Mourinho là một HLV tài ba. Ông ấy đã xây dựng được một đội bóng thực sự hiệu quả và lì lợm. Đó là lý do vì sao tôi đặt niềm tin vào Chelsea”.

Khi còn thi đấu, Roy Keane là một trong những cầu thủ chơi rắn nhất ở Premier League.
Khi còn thi đấu cho MU, Roy Keane từng đánh bại Bayern Munich ở trận chung kết Champions League mùa giải 98/99

“Bayern Munich và các đội bóng Tây Ban Nha trên thực tế cũng được đánh giá cao nhưng trong những trận cầu quyết định, kết quả vẫn là yếu tố cần đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, tôi đánh giá cao Chelsea. Tất nhiên, chưa thể nói trước được gì ở thời điểm này. Bởi Champions League luôn là một đấu trường ẩn chứa nhiều bất ngờ”.

Tại vòng 1/8, Man Utd đã xuất sắc “lội ngược dòng” thành công trước Olympiakos để giành tấm vé vào tứ kết. Tuy nhiên, với lá thăm mang tên Bayern ở vòng tiếp theo, cơ hội để thầy trò HLV David Moyes tiếp tục “mơ mộng” là rất ít. Trong quá khứ, Roy Keane và các đồng đội từng đánh bại Hùm xám để giành ngôi vương Champions League mùa giải 1998/1999. Thế nhưng, với tình cảnh của M.U bây giờ, không nhiều người dám đặt niềm tin vào họ.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X