Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chê Rashford dứt điểm không bằng Ronaldo

Chủ Nhật 23/10/2022 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane thừa nhận ức chế khi thấy Rashford dứt điểm tệ hại và đùa rằng Cristiano Ronaldo có thể là lựa chọn tốt hơn cho vị trí xuất phát ở MU.

Roy Keane chê Rashford dứt điểm kém

Rashford đã được trao cơ hội đá chính cho trận đấu với Chelsea. Anh có cơ hội tốt trong hiệp một khi đối mặt với Kepa nhưng cú sút bị thủ môn người Tây Ban Nha chặn lại. Huyền thoại Roy Keane thừa nhận rất khó chịu với pha bóng này.

rashford
Roy Keane chê Rashford dứt điểm không bằng Ronaldo

Khi thảo luận về cơ hội của Rashford, Keane nói: “Liệu cậu ấy có thể làm tốt hơn với chạm đầu tiên, liệu cậu ấy có thể cố gắng và rê qua Kepa? Chúng ta phải khen ngợi thủ môn, cậu ấy lao ra rất nhanh. Nhưng Rashford sẽ nghĩ rằng đó là một cơ hội tốt với bất kỳ tiền đạo nào. Tôi cho rằng Ronaldo sẽ ghi bàn từ pha bóng đó”.

Ronaldo đã bị loại khỏi đội hình vì thói vô kỷ luật thể hiện ở trận đấu với Tottenham. Tiền đạo người Bồ rời sân trước khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. CR7 phải trả giá vì hành động này và không được tham dự trận đấu với Chelsea.

Rashford có một ngày làm việc không mấy hiệu quả như mọi khi. Những tình huống sút bóng của Rashford hầu hết đều bộc phát và không có sự tính toán nên khó đánh bại các thủ môn. Đóng góp của Rashford cho lối chơi cũng hạn chế. Anh chuyền bóng thành công chỉ 59% trước Chelsea, chạm bóng tổng cộng 31 lần.

Sau trận đấu này, Man United sẽ hướng sự tập trung sang đấu trường Europa League. “Quỷ đỏ” sẽ tiếp đón Sheriff ở Old Trafford trong bối cảnh buộc phải thắng nếu muốn giành ngôi đầu bảng từ tay Real Sociedad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X