Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

"Không biết chừng Ronaldo thay đổi quyết định khi xem MU thi đấu"

Thứ Hai 30/08/2021 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Roy Keane bày tỏ sự quan ngại sau khi chứng kiến MU thi đấu trước Wolves, đặc biệt là màn trình diễn trong hiệp 1.

MU thắng chật vật Wolves

Tại vòng 3 Premier League 2021/22, MU thắng nhọc nhằn Wolves với tỉ số 1-0. Giành 3 điểm nhưng màn trình diễn của Quỷ Đỏ mang tới không ít nỗi lo, đặc biệt trong hiệp 1.

Suốt 45 phút đầu tiên, các học trò HLV Solskjaer không có nổi 1 cú sút trúng đích. Thậm chí không ít lần khung thành của De Gea bị đặt trong tình trạng báo động.

Không biết chừng Ronaldo thay đổi quyết định khi xem MU thi đấu hình ảnh
MU thắng chật vật Wolves với tỉ số tối thiểu.

Chứng kiến MU thi đấu, huyền thoại Roy Keane bày tỏ sự quan ngại sâu sắc:

"Các cầu thủ MU không làm tốt việc của mình: chuyền bóng cẩu thả, thi đấu hởi hợt. Nhìn họ chơi bóng như thể đây là một trận đấu nghiệp dư vậy.

Tôi chỉ hy vọng Cristiano Ronaldo không theo dõi trận đấu này. Tôi lo rằng không biết chừng cậu ấy hủy hợp đồng ngay lập tức khi chứng kiến cách MU thi đấu như vậy. Thực sự là quá tệ."

Song, những lo ngại của Roy Keane phần nào chấm dứt. Theo Telegraph, Ronaldo đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để chính thức hoàn tất việc trở lại MU.

CR7 gắn bó với Quỷ Đỏ theo bản hợp đồng 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Dự kiến vào ngày 11/9 tới, Ronaldo sẽ ra mắt MU trong trận gặp Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X