Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane cảnh báo Solskjaer có thể sớm bị sa thải

Thứ Hai 23/09/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane cảnh báo rằng Solskjaer có thể không nhận được sự kiên nhẫn cần thiết để kịp xây dựng đội hình Man United như mong muốn.
Trận thua 0-2 trước West Ham hôm qua làm tăng thêm vô vàn áp lực lên đội hình Man United hiện tại. Các cầu thủ MU đã phải nhận chỉ trích và ban huấn luyện của Quỷ đỏ cũng không thoát khỏi những mũi dùi từ dư luận.

HLV Solskjaer đã tạo ra được những ảnh hưởng ngay lập tức sau khi được kế nhiệm Mourinho. Dẫu vậy, ông đang ngày càng chìm nghỉm trước áp lực mà công việc ở Old Trafford đòi hỏi.

Roy Keane cảnh báo Solskjaer có thể sớm bị sa thải hình ảnh

Roy Keane cảnh báo Solskjaer sớm bị sa thải


Man United đã vỡ vụn trong giai đoạn cuối mùa giải 2018/19 và bây giờ vẫn chưa tạo ra được điều gì tích cực. Vì thế, Roy Keane lo ngại rằng Solskjaer sẽ bị sa thải sớm khi áp lực dồn lên cao hơn.

“Solskjaer đã mang lại niềm vui cho các CĐV khi mới đến đây. Và cậu ấy phải cần 3 đến 4 kỳ chuyển nhượng để xây dựng đội hình. Nhưng nếu không đạt kết quả tốt và còn thua trận thì áp lực sẽ lại tăng dần. Khi đó, cậu ấy sẽ không có đủ thời gian cần thiết. Tôi hiểu rõ Ole. Nhìn vào mắt cậu ấy, tôi có thể thấy rõ sự giận dữ và chán nản”.

Keane cũng rất buồn khi Man United giờ đây chỉ hài lòng với top 4 và một suất dự Champions League thay vì nhắm tới chức vô địch.

“Khi những cầu thủ trẻ vươn lên đội một, bạn phải nhắc nhở họ rằng họ chơi cho Man United là để chiến thắng. Mọi người đang nói về sự phát triển và cán đích trong top 4. Nhưng chúng ta cũng cần phải giành danh hiệu.

Nếu có ai đó nói rằng xếp thứ 4 cũng là một thành tựu trong phòng thay đồ thì tôi sẽ xử cậu ta ngay lập tức.

Cách đây vài tuần, tôi không chắc lắm về vị trí thứ 4 cho Man United. Nhưng xem Tottenham và Arsenal thi đấu, Man United nên nhắm đến vị trí này. Đây là một cuộc đua mở cho nhiều đội bóng. Và với đội hình đang có, Man United cũng có khả năng lọt vào top 4.

Và đó là khi áp lực dồn lên Ole. Dĩ nhiên là phải có áp lực cho cậu ấy rồi. Bạn không thể nói rằng tôi đang xây dựng một kế hoạch 2 hay 3 năm. Ở những đội bóng lớn, điều bắt buộc là bạn phải thắng các trận đấu một cách thường xuyên”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X