Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane cảnh báo MU cần cải thiện về thái độ thi đấu

Thứ Hai 20/03/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane cảnh báo Man United cần phải cải thiện về thái độ thi đấu sau khi phải ngược dòng để thắng Fulham.

Man United sẽ tiến vào vòng bán kết FA Cup để đối đầu Brighton tại Wembley. Trong khi đó, Fulham phải đối mặt với những vấn đề lớn sau trận đấu tại Old Trafford với những án treo giò lơ lửng.

Man United đã gặp rất nhiều khó khăn trước Fulham khi sử dụng cặp tiền vệ McTominay và Sabitzer. Joao Palhinha giúp cho Fulham nắm được quyền kiểm soát trận đấu. Đội khách cũng có được bàn dẫn trước xứng đáng do công của Mitrovic.

MU
Roy Keane cảnh báo MU cần cải thiện về thái độ thi đấu

Nhưng thế trận đã đảo chiều khi Fulham phải nhận 3 thẻ đỏ trực tiếp chỉ trong một tình huống. Willian cố tình dùng tay cản bóng trước cầu môn, Mitrovic đẩy trọng tài chính còn HLV Marco Silva thì xâm nhập trái phép khu vực màn hình VAR. Điều đó giúp cho MU ngược dòng chóng vánh với 3 bàn thắng cuối trận.

Tuy nhiên, huyền thoại Roy Keane vẫn lên tiếng cảnh báo về thái độ thi đấu của Man United.

“Thật sự bất khả thi nếu bạn chơi với 9 người. Fulham cố gắng lùi sâu nhưng Man United đã đùa giỡn với họ trong 10 – 15 phút cuối.

Ưu tiên của Man United hôm nay là tiến vào vòng tiếp theo. Nhưng tôi nghĩ HLV của họ sẽ cực kỳ thất vọng với những gì ông ấy nhìn thấy.

Fulham đã tự hủy, nhưng Man United thực sự tệ đến khó tin. Đôi khi bạn cần may mắn hơn là chơi tốt. Họ đã tìm được vé đi tiếp ở những vòng đấu trước, và lợi thế sân nhà giúp họ rất nhiều.

Bạn cần may mắn ở những đấu trường cúp. Và Man United có rất nhiều may mắn ở mùa giải này.

Dù thế, tôi đã mất đi một chút tự tin khi xem Man United lúc này. Khoảng vài tháng trước, tôi còn nghĩ họ đã sẵn sàng cạnh tranh. Nhưng trong vài trận đấu gần đây, tôi thấy một vài thói quen xấu đã quay trở lại.

Man United được kỳ vọng thắng trận đấu hôm nay vì sở hữu những cầu thủ chất lượng. Nhưng nếu chơi với thái độ này ở bán kết, Brighton sẽ đánh bại họ. Man United cần một cú đá vào người để thức tỉnh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X