Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane cảnh báo Liverpool về tham vọng ăn 4

Thứ Sáu 04/03/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Roy Keane cho rằng với những gì Liverpool đang thể hiện, họ có thể giành nhiều hơn 1 danh hiệu. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng.

Roy Keane nói về Liverpool


Liverpool vừa đánh bại Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Đây là danh hiệu đầu tiên của đội bóng thành phố Cảng ở mùa giải năm nay. The Kop vẫn còn cơ hội mang về cho mình thêm 3 danh hiệu nữa. Họ vẫn đang trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, Champions League và FA Cup.
Roy Keane cảnh báo Klopp về tham vọng ăn 4 của Liverpool

Roy Keane cảnh báo Klopp về tham vọng ăn 4 của Liverpool


Lữ đoàn đỏ bất bại từ đầu năm 2022, đánh bại họ là nhiệm vụ không hề đơn giản. Không quá khi nói rằng The Kop là một trong những đội bóng có phong độ tốt nhất châu Âu trong thời gian gần đây. Huyền thoại MU - Roy Keane cho rằng với những gì Liverpool đang thể hiện, họ có thể giành nhiều hơn 1 danh hiệu. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng. Ông nói:

Liverpool đang có một phong độ rất cao, tất cả đều nhìn thấy điều đó. Họ đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, nếu cứ chơi như thế này họ có thể mang về thêm những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng”.

“Mùa trước, Liverpool đã phải chật vật vào Top 4 khi các trụ cột dính chấn thương, và điều đó có thể lặp lại ở mùa giải năm nay. Chẳng ai có thể đảm bảo việc các trụ cột của họ có thể duy trì phong độ cao đến cuối mùa giải. Mọi thứ đều có thể xảy ra và bạn không thể biết trước”.
Video tổng hợp: Liverpool 2-1 Norwich (Vòng 5 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Liverpool 2-1 Norwich (Vòng 5 FA Cup 2021/22)
Ở trận cầu giữa Liverpool vs Norwich tại vòng 5 FA Cup, tiền đạo người Nhật Bản Takumi Minamino đã thi đấu chói sáng với cú đúp bàn thắng giúp Liverpool giành...
Jurgen Klopp ngả mũ trước cú đúp của Takumi MinaminoJurgen Klopp ngả mũ trước cú đúp của Takumi Minamino
HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền đạo Takumi Minamino trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Norwich.
Bất ngờ chưa: Liverpool lần đầu vào tứ kết FA Cup dưới thời Jurgen KloppBất ngờ chưa: Liverpool lần đầu vào tứ kết FA Cup dưới thời Jurgen Klopp
Trận đấu Liverpool vs Norwich đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, đây là lần đầu tiên The Kop vào tứ kết FA Cup dưới thời HLV Jurgen Klopp.
Minamino lập cú đúp đưa Liverpool vào tứ kết FA Cup 2021/22Minamino lập cú đúp đưa Liverpool vào tứ kết FA Cup 2021/22
Không cần tung ra sân đội hình mạnh nhất, Lữ đoàn đỏ vẫn không mấy khó khăn hạ gục các vị khách Norwich trên sân nhà Anfield tại vòng 5 cúp FA mùa này. Tuyển...
Caoimhin Kelleher: Của để dành ở LiverpoolCaoimhin Kelleher: Của để dành ở Liverpool
Phát triển thủ môn theo một khuôn mẫu triết lý, đó là cách mà Liverpool đang muốn thực hiện với những người gác đền của mình. Và dù Alisson sẽ vẫn là thủ môn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X