Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane cảnh báo Jack Grealish 

Thứ Tư 11/09/2024 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã cảnh báo Jack Grealish rằng anh có thể gặp khó khăn ở tuyển Anh nếu không được ra sân thường xuyên dưới thời Pep Guardiola.

Sau khi không được Gareth Southgate triệu tập vào đội hình tham dự Euro 2024 vào mùa hè năm nay, Jack Grealish được HLV tạm quyền Lee Carsley triệu tập trở lại, qua đó giúp đội tuyển Anh giành chiến thắng trước Cộng hòa Ireland và Phần Lan tại Nations League.

Roy Keane canh bao Jack Grealish 
Roy Keane cảnh báo Jack Grealish 

Cầu thủ 29 tuổi này đã có hai màn trình diễn ấn tượng cho Tam Sư, nhưng huyền thoại MU, Roy  Keane tin rằng tiền vệ này có thể sẽ gặp khó khăn trong việc góp mặt thường xuyên ở đội tuyển Anh nếu anh không đá chính tại Man City. Ông nói:

“Điều quan trọng nhất đối với Jack là anh ấy chắc chắn cần được chơi thường xuyên ở Man City và điều đó rõ ràng là khó khăn, với những thách thức ở đó. Tôi nghĩ anh ấy cần phải sắc sảo. Khi không được chơi thường xuyên, anh ấy sẽ mất đi sự sắc sảo đó rất nhanh. Vì vậy, điều quan trọng là anh ấy phải được ra sân ở Man City.

Thông thường khi bạn chơi tốt ở cấp độ câu lạc bộ, bạn sẽ được chọn vào đội tuyển quốc gia của mình. Vì vậy, công việc chính của bạn là những gì bạn làm tuần này qua tuần khác ở cấp độ câu lạc bộ, đặc biệt là đối với những cầu thủ như Jack.

Sau những gì đã xảy ra vào mùa hè này, anh ấy đã phản ứng tốt, ghi bàn ở trận đấu với Ireland, chơi tốt vào tối nay trước Phần Lan. Nhưng nhìn về phía trước, anh ấy phải thi đấu thường xuyên hơn nhiều cho Man City”.

Trong khi đó, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã thúc giục Grealish tìm lại phong độ mà anh đã thể hiện tại Aston Villa, lý do khiến anh chuyển đến Man City với giá 100 triệu bảng cách đây ba năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X