Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane cảm thấy bị "lệch sóng" tại MU

Thứ Sáu 24/04/2020 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu danh thủ Roy Keane đã có những chia sẻ về khoảng thời gian cuối của mình trong màu áo Quỷ đỏ.


Roy Keane tiết lộ thời điểm ra đi
 

Là một trong những đội trưởng xuất sắc nhất lịch sử Man United, Roy Keane đồng thời cũng là cầu nối cho 2 thế hệ đỉnh cao của sân Old Trafford. Anh bắt đầu khoác màu áo đỏ từ thời Mark Hughes, Eric Cantona, cho tới kỷ nguyên của những Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo hay Rio Ferdinand.
 
Đó là lý do khi thời gian trôi đi, cầu thủ này cảm thấy mình càng có ít điểm chung với những người đồng đội trẻ tuổi. Trong một chia sẻ mới đây, Roy Keane thừa nhận: “Phòng thay đồ của đội luôn có sự thay đổi. Sau mỗi mùa hè, 1-2 cầu thủ mới đến và thay đổi động lực của CLB.

Roy Keane

Roy Keane rời MU năm 2005


Thành thực mà nói ở thời điểm sắp kết thúc sự nghiệp, tôi đã nhìn xung quanh và thấy Wayne, Rio, Fletcher, O’Shea, tất cả bọn họ. Tôi nghĩ rằng mình không cùng suy nghĩ với những cầu thủ này, tôi không thực sự hiểu được những lời nói đùa, và có lẽ tôi không nói chuyện với bất kỳ ai trong số đó.

Và khi nhìn xung quanh, chứng kiến các cầu thủ mang điện thoại, tôi cảm thấy mình đã già. Tất nhiên, tôi biết đó đều là những con người tài năng, tôi có sự chuyên nghiệp và rất vui khi thi đấu cùng họ. Nhưng về những trò đùa, hay thời gian uống cà phê với họ, đại loại vậy, tôi không thể.”

 
Roy Keane rời Old Trafford vào năm 2005, khi đó chỉ còn duy nhất người cùng gia nhập MU cùng thời điểm với anh là Ryan Giggs. Có lẽ, sự “lệch pha” này là lý do không nhỏ dẫn tới sự ra đi của đội trưởng huyền thoại, cũng như những phát biểu nặng nề của Keane với ông thầy Sir Alex Ferguson.
Roy Keane: Giữa những lằn ranh
Roy Keane là một huyền thoại của Manchester United. Tuy nhiên, dường như ông luôn sống giữa lằn ranh của thiện và ác, của sự thù ghét và tình yêu.
Những đội trưởng vĩ đại nhất lịch sử Man United
Là một trong những CLB có truyền thống và lịch sử lớn nhất thế giới, Quỷ đỏ sở hữu rất nhiều huyền thoại bóng đá. Dưới đây là những đội trưởng vĩ đại nhất của...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X