Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra cầu thủ MU tốt nhất trước Liverpool

Thứ Hai 18/03/2024 03:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã ca ngợi Scott McTominay sau chiến thắng 4-3 của MU trước Liverpool tại FA Cup, ông cũng chỉ trích đội bóng của Jurgen Klopp.

MU tiếp Liverpool trên sân nhà ở tứ kết FA Cup. Scott McTominay đưa Quỷ đỏ dẫn trước 1-0 chỉ sau 10 phút nhưng các bàn thắng của Alexis Mac Allister và Mohamed Salah đã giúp Liverpool dẫn trước 2-1 sau hiệp một. Antony vào sân từ băng ghế dự bị, anh gỡ hòa 2-2 cho MU ở phút 87, chấm dứt 373 ngày chờ đợi bàn thắng ở Old Trafford.

Hai đội sau đó phải bước vào hiệp phụ để giải quyết thắng thua. Harvey Elliott sau đó đã khôi phục lại thế dẫn trước cho Liverpool. Khi hiệp phụ chỉ còn chưa đầy 10 phút, Marcus Rashford đã cân bằng tỷ số 3-3 trước khi Amad Diallo ấn định chiến thắng 4-3 cho MU ở phút 121. 

Roy Keane ca ngoi Scott McTominay

Roy Keane ca ngợi Scott McTominay sau chiến thắng trước Liverpool

Huyền thoại MU, Roy Keane đặc biệt ấn tượng với McTominay vì đã kiến tạo cho Rashford ghi bàn trong hiệp phụ. Ông nói: “Chìa khóa ở đây là sức nặng từ đường chuyền của McTominay. Đó là đường chuyền hoàn hảo. Rashford cũng dứt điểm rất tốt”.

Nói chung hơn về trận đấu, Keane nói thêm: “Liverpool kiểm soát trận đấu nhưng họ chuyền bóng quá cẩu thả. Chúng tôi đã chỉ trích MU rất nhiều trong mùa giải này nhưng tại Old Trafford họ chơi một trận đấu đáng kinh ngạc. MU bị chỉ trích vì tới Anfield và dựng xe buýt. Hôm nay họ không dựng xe buýt. Xuất sắc. Đó là một kết quả to lớn đối với Erik ten Hag. Họ đang cố gắng lấy lại động lực cho mùa giải. 

Họ có vẻ như sắp thua, nhưng họ đã những khoảnh khắc bùng nổ ở những thời khắc cuối cùng của trận đấu. Rất nhiều cầu thủ chưa bao giờ chứng kiến Old Trafford bùng nổ như vậy. Thật điên rồ, đó là một trận đấu điên rồ. Chúng ta có thể ở đây phân tích nó cả đêm. Klopp là một huấn luyện viên giỏi, ông ấy sẽ đưa những cầu thủ này trở lại đúng hướng sau đợt tập trung của ĐTQG”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X