Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane ca ngợi Rashford là một cỗ máy

Thứ Năm 26/01/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane ca ngợi Rashford là một cỗ máy sau khi cầu thủ người Anh ghi được bàn thắng thứ 10 trong 10 trận đấu.

Roy Keane ca ngợi Rashford là một cỗ máy

Man United đã nắm quyền kiểm soát hoàn toàn vòng bán kết Carabao Cup khi thắng 3-0 trước Nottingham Forest ở lượt đi ngay trên sân khách. Rashford là người mở tỉ số từ sớm với một pha đi bóng và dứt điểm gọn gàng. Và tình huống này cũng đủ thấy Rashford đang tự tin ra sao.

Rashford
Roy Keane ca ngợi Rashford là một cỗ máy

“Chúng tôi ở bên đường pitch khi các cầu thủ bước ra và thể hình cậu ấy trông rất gọn gàng. Bạn sẽ không muốn đối đầu với cậu ấy. Rashford giống như một cỗ máy chiến đấu.

Đôi khi vấn đề nằm ở sự tự tin, điều mà Rashford đang đạt đỉnh ở thời điểm này. Cậu ấy chơi rất nhiều trận cho Man United và các trận đấu lớn cho đội tuyển Anh trong vài năm qua.

Đôi khi mọi thứ đều xảy ra phù hợp để một cầu thủ đưa ra quyết định và đưa bóng vào lưới. Lúc này Man United cần cậu ấy.

Dấu hỏi mà tôi có với Rashford trong vài năm qua là cậu ấy có đủ cá tính để lên tầm? Man United từng có một vài tiền đạo tuyệt vời qua các năm, và tôi nghĩ họ cần một ai đó như thế. Rashford cần phải nói rằng cậu ấy muốn trách nhiệm là cầu thủ chính. Các cầu thủ tốt nhất đều chơi tốt mỗi tuần. Có vẻ như Rashford đang tận hưởng trách nhiệm đó và điều này thật tuyệt vời”.

Khi được hỏi sự ra đi của Cristiano Ronaldo có tăng thêm sự tự tin cho Rashford không, Keane trả lời: “Khi một cầu thủ rời đi, trách nhiệm đẩy lên vai một cầu thủ khác.

Rashford đã 25 tuổi, không còn là một đứa trẻ. Đôi khi thời điểm xảy ra điều đó là phù hợp và bạn đã sẵn sàng đón nhận thử thách. Cậu ấy không còn chấn thương nhiều nữa, dường như đã hoàn toàn vượt qua chấn thương ở háng. Rashford cũng đang có tâm lý tốt và đó là điều quan trọng. Cậu ấy từng nói rằng mình làm quá nhiều việc bên ngoài bóng đá – và thi đấu như một cầu thủ hàng đầu đã đủ khó rồi.

Để những vấn đề khác ở lại phía sau và tập trung trở thành một cầu thủ hàng đầu ở Man United. Lần này cậu ấy đã sắp xếp sự ưu tiên một cách phù hợp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X