Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane bóc phốt: McTominay chỉ giỏi nói xạo

Thứ Hai 21/12/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Roy Keane lên tiếng bóc phốt McTominay sau những phát biểu của tiền vệ người Scotland khi MU vươn lên xếp thứ ba trên BXH.

Roy Keane bóc phốt McTominay

MU đại thắng Leeds Utd với tỉ số 6-2 tại vòng 14 Premier League 2020/21. Kết quả này giúp MU vươn lên xếp thứ ba trên BXH với 26 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

McTominay góp công lớn trong chiến thắng đêm qua của Liverpool. Số 39 lập cú đúp trong những phút đầu và có thêm 1 pha kiến tạo cho Daniel James ghi bàn. Chính cầu thủ 24 tuổi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Roy Keane bóc phốt McTominay chỉ giỏi nói xạo hình ảnh
McTominay lập cú đúp và có 1 kiến tạo trong chiến thắng 6-2 của MU trước Leeds.

Sau trận đấu, McTominay vẫn rất bình thản: "Thực sự thì ở thời điểm này tôi không quan tâm tới vị trí của MU trên BXH đâu. Chúng tôi cần phải cố gắng đạt kết quả tốt từng trận đấu một."

Những phát biểu trên của McTominay lập tức bị Roy Keane bóc phốt. Huyền thoại của MU đáp trả hóm hỉnh:

"Tôi không tin những điều McTominay nói đâu. Cậu ấy nói xạo thôi. Làm gì có đội bóng nào thi đấu mà không nhìn vào cục diện trên BXH cơ chứ. Đội nào cũng phải nhìn vào BXH để mà còn có mục tiêu, tính toán hợp lý."

 

McTominay kêu gọi MU quên đi chiến thắng trước Leeds
McTominay kêu gọi MU quên đi trận đại thắng 8-2 trước Leeds Utd để tập trung hướng tới những trận đấu tiếp theo đầy khó khăn.
Nhìn lại màn trình diễn tuyệt hảo của Scott McTominay trước Leeds United
Màn trình diễn xuất sắc của Scott McTominay trước Leeds United được coi là trận đấu hay nhất của anh kể từ khi được đôn lên đội một của MU.
McTominay lộ ảnh nhạy cảm sau khi giúp MU hủy diệt Leeds Utd
Một sự cố hy hữu đã xảy ra với McTominay sau khi anh góp công lớn giúp MU đánh bại Leeds Utd với tỉ số 6-2 tại vòng 14 Premier League 2020/21.
Vừa tỏa sáng McTominay đã khiến NHM MU lo lắng
Tiền vệ Scott McTominay dính chấn thương sau khi tỏa sáng trước Leeds, đó là thông tin được đích thân HLV Solskjaer xác nhận.
McTominay đi vào lịch sử Premier League
Với cú đúp vào lưới Leeds Utd, McTominay trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi tới 2 bàn chỉ trong 3 phút.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X