Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU nhận “gạch đá” vì chỉ trích Declan Rice

Thứ Ba 19/11/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane chỉ trích Declan Rice sau phong độ không tốt ở mùa giải này, song cựu sao Liverpool, Danny Murphy không hài lòng với quan điểm của huyền thoại MU.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Rice không xứng đáng bị Roy Keane chỉ trích


Mùa giải vừa qua Declan Rice là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Tottenham, ngôi sao người Anh này chơi nổi bật ở vị trí tiền vệ trung tâm. Hè năm nay, cầu thủ sinh năm 1999 được nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó có MU, nhưng West Ham đã giữ bằng được ngôi sao của mình.
 
Roy Keane chỉ trích Declan Rice, Danny Murphy đáp trả hình ảnh

Roy Keane bị lên án vì chỉ trích Rice


Giai đoạn đầu mùa giải này Rice vẫn được HLV Pellegrini đảm bảo vị trí đá chính, song anh không còn chơi quá nổi bật. Roy Keane chỉ trích tiền vệ Declan Rice, huyền thoại của MU khẳng định ngôi sao người Anh cần cải thiện rất nhiều nếu muốn trở thành một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.

“Rice vẫn còn rất trẻ, cậu ấy vẫn còn rất nhiều điểm cần hoàn thiện. Tôi đã theo dõi một vài trận đấu của Rice, không ít lần cậu ấy cẩu thả trong những đường chuyền, tôi cũng không đánh giá cao khả năng giữ bóng của cầu thủ này. Cậu ấy đã nhận được nhiều lời khen ngợi, nhưng tôi nghĩ tài năng của cậu ấy đang bị thổi phồng”.

Roy Keane không đánh giá cao Rice sau phong độ không tốt ở mùa giải này, song cựu sao Liverpool, Danny Murphy không hài lòng với quan điểm của huyền thoại MU.

“Tôi không đồng ý với quan điểm của Roy Keane, đối với tôi Rice là một trong những người tiến bộ nhanh nhất. Cậu ấy đá chính ở West Ham khi mới 19 tuổi, để sử dụng thường xuyên ở Ngoại hạng Anh ở độ tuổi như vậy là không dễ”.

“Rice là một tiền vệ phòng ngự, và khi được đòi hỏi nhiều hơn, cậu ấy cần thời gian để hoàn thiện mình. Cậu ấy còn rất trẻ và cần thêm kinh nghiệm thi đấu. Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Rice, tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình”.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X