Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane bị chỉ trích vì lời khuyên khủng khiếp cho Hojlund

Thứ Hai 30/10/2023 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane cho rằng Rasmus Hojlund nên ngã xuống trong vòng cấm ở tình huống tranh chấp với John Stones, điều này vấp phải sự phản ứng từ NHM.

Tình huống đáng chú ý nhất của Rasmus Hojlund trước Man City có lẽ là pha tranh chấp trong vòng cấm với John Stones. Cầu thủ người Đan Mạch mất thăng bằng sau tình huống va chạm với John Stones nhưng anh không ngã xuống. Cầu thủ 20 tuổi nỗ lực dứt điểm nhưng không thành công. 

Bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng vẫn chưa ghi bàn ở Premier League kể từ khi chuyển đến từ Atalanta ở Hè 2023. Chứng kiến pha tranh chấp giữa Hojlund và Stones, huyền thoại MU – Roy Keane cho biết: “Man City đã chuyền bóng một cách cẩu thả nhưng MU phải tận dụng tối đa những cơ hội đó. Hojlund phải ngã xuống để kiếm phạt đền. Tôi không nói gian lận nhưng nếu cậu ấy ngã trong lúc nỗ lực vượt qua thủ môn, chúng tôi luôn thấy đó là quả penalty rõ ràng."

Roy Keane bi chi trich vi loi khuyen khung khiep cho Hojlund
 
Roy Keane bị chỉ trích vì lời khuyên khủng khiếp cho Hojlund 1
Tình huống Hojlund tranh chấp với John Stones

Một số người hâm mộ phản ứng dữ dội với những bình luận của huyền thoại MU. Một người đã đăng: "Lời khuyên khủng khiếp...". Một ý kiến tương tự: "Roy Keane muốn một cầu thủ ăn vạ. Trời ơi". Người thứ 3 viết: “Ông ấy khuyên mộ cầu thủ trẻ những điều như vậy, thật thất vọng”.

Nhưng nhiều bình luận cũng ủng hộ Roy Kane, một người viết: “Đồng ý với Keane. Hojlund phải ngã xuống khi Stones rõ ràng đã có tác động”. Một người khác khẳng định: "Hoàn toàn dồng ý với nhận định của Keane. Hojlund quá ngây thơ ở tình huống đó. Cậu ấy rõ ràng đang thiếu kinh nghiệm”.

MU đã để thua 0-3 trên sân nhà trước Man City. Erling Haaland tỏa sáng với một cú đúp, anh sau đó còn kiến tạo cho Phil Foden ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X