Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane bất ngờ cảnh báo Arsenal về cuộc đua Top 4

Thứ Sáu 01/04/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Arsenal đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, song huyền thoại MU – Roy Keane vẫn buông lời cảnh báo.
Sau khởi đầu tồi tệ, Arsenal đã thi đấu ổn định ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Họ hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 54 điểm sau 28 trận đấu. Họ đang hơn 2 đội xếp sau là Totteham và MU 3 và 4 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. 
Roy Keane bất ngờ cảnh báo Arsenal về cuộc đua Top 4

Roy Keane bất ngờ cảnh báo Arsenal về cuộc đua Top 4


Có thể thấy đội bóng thành London đang nắm lợi thế lới trong cuộc đua giành tấm vé dự Champions League mùa sau. Đã lâu lắm rồi tiếng nhạc của đấu trường C1 mới ở gần NHM đội chủ sân Emirates như lúc này.

Mặc dù Arsenal đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, song huyền thoại MU - Roy Keane vẫn buông lời cảnh báo. Ông nói: “Arsenal đang xếp thứ 4 và có lợi thế về mặt điểm số trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, nhưng tháng 4 sẽ cực kỳ quan trọng với đội bóng này”.

“Arsenal sẽ có 2 trận đấu với Chelsea và MU trong tháng này, đó là 2 trận đấu cực kỳ quan trọng với họ. Nếu không giành điểm nào trước Chelsea và MU, mọi thứ có thể thay đổi. Sau tất cả những lời khen ngợi trong vài tháng qua, đây là thời điểm khó khăn”. 

“Tôi sẽ chờ đợi xem Arsenal thi đấu thế nào. Đây là lúc họ cần phải chứng tỏ bản lĩnh của mình. Nếu đội bóng của Mikel Arteta chơi tốt trong tháng 4, tôi nghĩ tấm vé dự Champions League mùa tới khó thoát khỏi tay của họ”.
Aaron Ramsdale khiến Arsenal lo lắngAaron Ramsdale khiến Arsenal lo lắng
Thủ môn Aaron Ramsdale hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương, anh chưa biết có thể ra sân trước Crystal Palace hay không.
Người đại diện tiết lộ bất ngờ về Mesut OzilNgười đại diện tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil
Người đại diện Erkut Sogut của Mesut Ozil vừa tiết lộ lý do tại sao cầu thủ người Đức không chịu giảm lương ở Arsenal.
Arsenal bị chỉ trích dữ dội vụ William SalibaArsenal bị chỉ trích dữ dội vụ William Saliba
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã chỉ trích HLV Mikel Arteta và đội bóng cũ vì không thể tận dụng khả năng của trung vệ William Saliba.
Arsenal gặp khó trong vụ chiêu mộ chân sút hàng đầu BundesligaArsenal gặp khó trong vụ chiêu mộ chân sút hàng đầu Bundesliga
Tham vọng chiêu mộ chân sút hàng đầu ở giải Bundesliga, Patrik Schick của Arsenal đang gặp khó sau tuyên bố mới đây từ phía CLB Bayer Leverkusen.
Điểm tin sáng 31/3: Thêm 1 tiền đạo lọt tầm ngắm MUĐiểm tin sáng 31/3: Thêm 1 tiền đạo lọt tầm ngắm MU
MU quyết tranh Darwin Nunez với Arsenal cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 31/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X