Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc những lùm xùm, Roy Keane vẫn quyết chí bảo vệ Pogba

Thứ Hai 29/06/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng bảo vệ Pogba khi cầu thủ người Pháp phải nhận khá nhiều những lời chỉ trích ở mùa giải này.
Pogba chỉ ra sân được 11 lần và chưa đóng góp bàn thắng nào trên mọi đấu trường mùa này. Vấn đề ở mắt cá khiến tiền vệ người Pháp phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian đã qua của mùa giải.

Anh bị chỉ trích nhiều vì những đóng góp hạn chế. Trong khi đó, tương lai của Pogba ở MU cũng bất định khi hợp đồng chỉ còn thời hạn tới hè năm sau. Cầu thủ này liên tục được đồn đoán là có liên hệ với Real Madrid và Juventus.

Mặc những lùm xùm, Roy Keane vẫn quyết chí bảo vệ Pogba hình ảnh

Mặc những lùm xùm, Roy Keane vẫn quyết chí bảo vệ Pogba


Nhưng Roy Keane vẫn ngưỡng mộ tài năng của Pogba và tự tin rằng ngôi sao người Pháp có thể dẫn dắt đoàn quân của Solskjaer tới những danh hiệu.

“Dĩ nhiên Pogba phải nhận những chỉ trích vì cậu ấy quá tài năng. Nếu bạn không chơi tốt hết tuần này đến tuần khác thì mọi người sẽ chỉ trích bạn. Tôi luôn nghĩ rằng những lời chỉ trích đó cũng giống như một lời khen với mình.

Mọi người biết rằng cậu ấy là một tài năng nổi bật. Nhưng vì một lý do nào đó, mọi thứ vẫn chưa được kết nối hoàn chỉnh. Cậu ấy cũng có vấn đề chấn thương nổi cộm ở mùa giải này.

Chỉ vì một cầu thủ trải qua thời gian khó khăn không có nghĩa rằng họ không cống hiến hết mình. Đôi khi một cầu thủ cũng có thể phải nhận những chấn thương. Điều đó khiến họ mất tự tin một chút.

Mọi người chỉ trích Pogba rất nhanh vì những vấn đề ở ngoài sân cỏ. Nhưng nếu Pogba giành chiến thắng cho Man United mỗi tuần thì mọi người lại nhân từ hơn với những hoạt động ngoài sân cỏ cũng như trên mạng xã hội của cậu ấy.

Tôi từng ở trong phòng thay đồ với những cầu thủ như Pogba. Có những cầu thủ ở Man United quan tâm đến tóc tai của họ. Chúng tôi có David Beckham và Lee Sharpe nhưng tôi yêu những chàng trai này.

Tôi không có gì phản đối họ cả. Bạn nghĩ tôi là ai? Tôi thích những người sắc sảo. Nếu chúng ta đều giống nhau thì sẽ rất nhàm chán. Tôi thích việc mọi người đến sân với xe và đồng hồ khác nhau. Điều đó sẽ mang lại năng lượng trong phòng thay đồ bởi vì bạn có những tính cách hòa lẫn với nhau. Hãy nhìn Liverpool, họ có được sự pha trộn tốt, Man City cũng vậy.

Chìa khóa với Pogba, nếu cậu ấy muốn trở thành một cầu thủ quan trọng với Man United, là sự ổn định. Chơi tốt 1 tháng 1 lần là điều không tốt chút nào.

Tôi nghĩ Pogba thừa sức chơi xuất sắc. Cậu ấy từng làm được điều đó trước đây. Nhưng hãy chơi ổn định và giúp Man United cạnh tranh danh hiệu. Tôi có rất nhiều thời gian cho cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy là một cậu nhóc tài năng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X