Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Roy Keane bảo vệ Ozil, phản đối các CLB giảm lương cầu thủ

Thứ Sáu 24/04/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng phản phái những chỉ trích hướng về phía các cầu thủ hàng đầu Premier League từ chối giảm lương, điển hình là Ozil.

video

Tiền vệ Mesut Ozil đã phải nhận chỉ trích trong những ngày gần đây vì không đồng ý giảm lương sau khi một loạt các đồng đội chấp nhận giảm 12.5% lương như đề nghị của đội bóng. Điều đó khiến cho người đại diện Erkut Sogut phải đứng ra bảo vệ Ozil, cho rằng CLB cần phải làm rõ nhiều điều trước khi bắt các cầu thủ đưa ra quyết định quan trọng như thế.

Và Roy Keane đồng tình với quan điểm này. Anh cho rằng những ông chủ giàu có của các đội bóng Premier League không nên nhắm vào những cầu thủ hưởng lương cao nhất.

Roy Keane bảo vệ Ozil, kêu gọi không giảm lương cầu thủ hình ảnh

Roy Keane bảo vệ Ozil


“Tôi không chắc mình sẽ đối phó với hoàn cảnh này thế nào. Tôi đồng cảm với các cầu thủ, rất nhiều người bị chỉ trích. Tôi muốn nói về những đội bóng rất rất lớn, với những ông chủ giàu sụ. Rồi các cầu thủ phải nhận áp lực phải giảm lương. Tôi sẽ không giảm lương nếu ở 1 trong những đội bóng lớn này.

Bạn làm gì với lương của mình không phải là vấn đề cần ai quan tâm cả. Bạn nhận lương và nếu bạn hào phóng thì cứ cho đi thôi. Nhưng tôi không nghĩ rằng mọi người nên tin bất kể mọi thứ mà họ đọc về việc các cầu thủ đang làm, giảm 10 hay 15% lương.

Các cầu thủ không cần phải chịu áp lực, nhất là ở những đội bóng lớn. Tôi biết mọi người có những góc nhìn khác. Nhưng hợp đồng với CLB là vấn đề cá nhân. Và ý tưởng cho rằng mọi cầu thủ phải giảm lương là vớ vẩn. Nó thuộc về ý kiến cá nhân.

Tôi ngạc nhiên khi thấy mọi người đồng lòng chỉ trích cầu thủ. Đó không phải việc của họ. Tôi đồng cảm với các giải đấu hạng dưới hơn. Bạn phải hy sinh nhiều ở các giải đấu này. Nhưng những cầu thủ hàng đầu, nơi mà các đội bóng có nhiều tiền, bạn không cần giảm lương.

Có một vài cầu thủ khi nhận đủ lương sẽ là những người rộng rãi nhất trái đất. Hãy để họ làm những gì họ muốn, đóng góp cho NHS hay bất kể tổ chức từ thiện nào. Tôi đứng bên các cầu thủ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X