Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "Arsenal là đội bóng nhỏ với tư duy nhược tiểu"

Thứ Năm 26/09/2024 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane chỉ trích Arsenal là một đội bóng nhỏ với tư duy nhược tiểu sau màn trình diễn phòng ngự trước Man City.

Roy Keane cho rằng Arsenal là đội bóng nhỏ với tư duy nhược tiểu

Roy Keane chỉ trích Arsenal vì “chỉ phá quả bóng” sau khi chỉ còn chơi với 10 người. Ông cũng lập luận rằng Arsenal đã chơi tương tự ở trận đấu với Brighton, chứng tỏ một tư duy nhược tiểu.

Arsenal suýt giành được 3 điểm trọn vẹn trước Man City sau khi chơi toàn bộ hiệp hai mà không có Leandro Trossard. Cầu thủ người Bỉ phải nhận thẻ vàng thứ hai sau khi bị trọng tài xác định là cản trở đưa bóng vào cuộc nhanh ở cuối hiệp một.

arsenal 11
Roy Keane: Arsenal là đội bóng nhỏ với tư duy nhược tiểu

Ian Wright cho rằng Roy Keane quá khắt khe khi chỉ trích Arsenal vì chiến thuật phòng ngự đã giúp họ trụ vững cho đến khi John Stones ghi bàn gỡ hòa ở phút 98 của trận đấu.

“Họ chỉ phá bóng, như một đội bóng nhỏ với tư duy nhược tiểu. Trước đó 3 hay 4 tuần, Arsenal cũng làm điều tương tự trước Brighton khi chỉ còn 10 hay 15 phút. Thủ môn cũng nằm sân trước Brighton trên sân nhà.

Họ đối đầu với một Man City vĩ đại, nhưng tư duy của họ ở trận đấu với Brighton trên sân nhà cũng tương tự. Đó là lập luận của tôi.

Tôi đang nói rằng khi bạn có bóng, hãy cố gắng ít nhất là tạo ra 4 hay 5 đường chuyền. Họ từng câu giờ trước Brighton trên sân nhà, vậy nên quên cái lý do đây là Man City để làm như vậy đi”.

Có một đoạn video cho thấy sao trẻ Myles Lewis-Skelly đã phải nhận thẻ vàng vì gửi thông điệp yêu cầu David Raya nằm sân để đội có thời gian họp.

Ian Wright đáp trả nhận định của Roy Keane về màn trình diễn của Arsenal: “Chúng tôi không câu giờ trước Brighton, vẫn tìm kiếm chiến thắng. Chúng ta từng thấy những gì Man City làm khi đối thủ chỉ còn 10 người. Chúng tôi cần phải làm gì đó khác biệt – và điều này suýt có hiệu quả.

Bạn cần một cầu thủ tấn công làm đầu ra bởi vì họ cũng cần cho hậu vệ thời gian nghỉ. Arsenal không có Martin Odegaard để chuyền. Đó là một cầu thủ có thể câu lỗi và câu giờ. Tôi sẽ không chỉ trích họ, nhất là với một trận đấu trên sân Man City, chỉ còn 10 người và cố gắng giữ chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X