Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "Arsenal đã hết hơi trong cuộc đua vô địch"

Thứ Hai 15/05/2023 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane cho rằng Arsenal đã hụt hơi trong cuộc đua và cơ hội vô địch Premier League của họ đã khép lại sau trận thua Brighton.

Thất bại của Arsenal trước Brighton giúp Man City tiến một bước dài tới ngôi vô địch. Đoàn quân của Pep Guardiola có thể đăng quang ngay tuần sau nếu như đánh bại được Chelsea tại Etihad.

Arsenal từng có thời điểm tạo ra khoảng cách 8 điểm so với Man City trên bảng xếp hạng. Nhưng việc chỉ giành 2 chiến thắng trong 7 trận đấu gần nhất đã khiến Arsenal mất ngôi đầu vào tay Man City.

Arsenal
Roy Keane: Arsenal đã hết hơi trong cuộc đua vô địch

Sau thất bại 0-3 trước Brighton, huyền thoại Roy Keane của Man United nói: “Arsenal trông như thể họ đã hết hơi, cả về thể lực lẫn tâm lý. Nhưng chúng ta không nên khắt khe quá với Arsenal. Đây là một mùa giải rất tốt của họ. Chỉ là chưa đủ tốt mà thôi.

Chúng ta đang nói về bóng đá đẳng cấp hàng đầu. Để giành được chiến thắng rất khó khăn.

Những gì xảy ra với Arsenal hôm nay thật khắc nghiệt. Họ chơi không tốt và không có chỗ nào để trốn. Đội bóng này hôm nay thiếu cả về thể lực lẫn tâm lý. Ngay khi Brighton bung sức, chuyền và di chuyển, thể hiện sự sắc bén, thì họ đã chiếm được ưu thế trước Arsenal.

Chúng ta đã nói trong nhiều tháng rằng nếu Arsenal gặp một vài chấn thương thì họ sẽ gặp khó khăn. Arsenal rõ ràng không có sức mạnh về chiều sâu như Man City.

Nếu nhìn vào các trận đấu của Arsenal trong vòng 5 hay 6 tuần qua, trận hòa 2-2 với West Ham với tôi là nổi bật nhất. Bên cạnh đó là trận hòa 3-3 với Southampton nữa. Họ đã thắng 25 trận mùa này và đó là một chiến tích ấn tượng. Nhưng những điểm số bị đánh rơi trước West Ham và Southampton đã khiến họ bị chấn động đáng kể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X