Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane ân hận vì thiếu tôn trọng Giggs và Scholes

Chủ Nhật 27/04/2014 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ quân của M.U hối tiếc vì loại 2 thành viên trong thế hệ vàng 92 ra khỏi đội hình xuất sắc nhất của Quỷ đỏ khi tham gia cuộc bình chọn trên ITV.

Lần đầu Roy Keane lên tiếng sau khi tham gia lựa chọn đội hình xuất sắc của M.U. Trên trang Daily Mail, cựu thủ quân Quỷ đỏ cảm thấy rất tiếc khi không dành vị trí cho Ryan Giggs và Paul Scholes. Ngoài ra, một thành viên khác trong thế hệ vàng 92 của M.U không được Roy Keane lựa chọn là Gary Neville.

 

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cựu đội trưởng của CLB chủ sân Old Trafford chia sẻ: “Tôi thực sự không hoàn toàn hài lòng với những gì đã quyết định trong chương trình trên ITV. Dù mọi người có thích đội hình đó hay không, nhưng tôi cảm thấy không thoải mái với những gì mà tôi đã chọn”.

Roy Keane cảm thấy hối tiếc nhất là việc bỏ rơi 2 thành viên của thế hệ vàng 92, Ryan Giggs và Paul Scholes. Cựu tiền vệ người Ireland tâm sự: “Tôi cảm thấy xấu hổ khi loại họ. Tôi đã không tôn trọng đồng đội của mình. Nếu bây giờ được đề nghị đưa ra đội hình xuất sắc nhất của M.U, tôi sẽ không làm. Tuy nhiên, trong trường hợp buộc phải thực hiện điều đó, tôi có lẽ sẽ thay đổi từ 3 đến 4 vị trí so với đội hình cũ”. Điều đáng nói là sự lựa chọn của Roy Keane có nhiều sự khác biệt với quyết định của Sir Alex Ferguson. Trong đội hình xuất sắc nhất của "ông già gân", Ryan Giggs và Paul Scholes góp mặt ở hàng tiền vệ.

Từ khi chia tay M.U vào năm 2005 do có mâu thuẫn với Sir Alex, mối quan hệ giữa Roy Keane và "ông già gân" chưa được hàn gắn. Trong một buổi phát biểu mới đây về kế hoạch tìm vị thuyền trưởng cho Quỷ đỏ, Sir Alex dứt khoát không ủng hộ việc bổ nhiệm Roy Keane vào ban huấn luyện. Hiện tại, nhiệm vụ dẫn dắt M.U tạm thời do Ryan Giggs đảm nhận, và Paul Scholes cùng Butt là 2 trợ lý của vị tướng người xứ Wales.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X