Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane: "Rồi MU cũng sẽ sa thải Ole Solskjaer"

Thứ Sáu 09/10/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Roy Kean của MU cho biết nếu mọi việc tiếp tục diễn ra tồi tệ, HLV Ole Solskjaer sẽ nhanh chóng bị sa thải.

Kể từ đầu mùa giải, CLB Manchester United đang trải qua khoảng thời gian hết sức khó khăn. Không chỉ có kết quả bết bát, MU còn bị chỉ trích rất nhiều vì công tác chuyển nhượng yếu kém của ban lãnh đạo. Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè, Ole Gunnar Solskjaer không thể mang về sân Old Trafford những mục tiêu hàng đầu. Thay vào đó, nhà cầm quân người Na Uy buộc phải hài long với những cầu thủ bị coi là “phương án dự phòng” như Telles hay Cavani.

Mới đây, cựu tiền vệ Roy Keane của Quỷ Đỏ đã có những nhận xét về tình hình của đội bóng cũ. Ông cho rằng nếu mọi chuyện cứ tiếp tục diễn ra theo chiều hướng này, sớm muộn gì HLV Solskjaer cũng bị mất việc: “Chúng ta đều hiểu rằng đây là bóng đá, và bất kể đội bóng hay cầu thủ nào cũng phải trải qua những ngày tháng khó khăn. Nhưng MU là một câu chuyện khác. Một vài cầu thủ nên thấy hổ thẹn với biểu tượng của CLB mà họ đang khoác áo.
Roy Keane Rồi MU cũng sẽ sa thải Ole Solskjaer hình ảnh
Tương lai của Ole Solskjaer ở MU đang bị đặt nhiều dấu hỏi

Tôi nghĩ rằng rồi cuối cùng Ole (Solskjaer) cũng bị sa thải mà thôi. Đây là điều mà tôi đã từng nói trước đây. Các cầu thủ đã khiến HLV trướng (Jose Mourinho) mất việc và số phận của Ole có lẽ cũng chẳng thể khác được”.

Vòng đấu trước, MU đã phải nhận thất bại muối mặt với tỉ số 1-6 trước Tottenham Hotspur ngay trên sân nhà Old Trafford. Ở vòng tới, Ole Gunnar Solskjaer và các học trò sẽ có chuyến làm khách đến sân St James’ Park của Newcastle. Đây sẽ là dịp dể nhà cầm quân người Na Uy cho thấy mình vẫn là người xứng đáng với chiếc ghế HLV trưởng ở MU, hoặc sẽ là một trong những trận đấu cuối cùng của ông trên cương vị này.

Thế Trung

Nemanja Matic nói gì về tài năng của Edinson Cavani?
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Nemanja Matic đã chia sẻ về tài năng của tiền đạo Edinson Cavani, người mà anh đã đối đầu nhiều lần trong quá khứ.
Gây thất vọng, Anthony Martial bị chỉ trích dữ dội
Tiền đạo Anthony Martial đã phải hứng chịu những sự chỉ trích sau phong độ tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.
Mục tiêu của MU sung sướng khi được chơi cạnh Kane và Sterling
Jack Grealish cho biết anh rất sung sướng khi được tập luyện và chơi bóng bên cạnh Harry Kane hay Sterling trong màu áo ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X