Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane nổi điên với Rasmus Hojlund

Thứ Ba 09/01/2024 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Roy Keane không thể hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo Rasmus Hojlund trong trận thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Wigan.

Đã không có bất ngờ ở trận đấu giữa Wigan và MU ở vòng 3 FA Cup 2023/24. Quỷ đỏ là đội chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. Digo Dalot là người mở tỷ số cho đội khách, trước khi Bruno Fernandes ấn định tỷ số trên chấm 11m.

Mặc dù giành chiến thắng 2-0, nhưng phần lớn NHM MU không hài lòng với màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford. Theo đó MU dứt điểm tới hơn 30 lần, 14 trúng đích nhưng chỉ ghi có 2 bàn. Rasmus Hojlund hay Marcus Rashford đều có cơ hội ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ.

Roy Kane noi dien voi Rasmus Hojlund

Roy Kane nổi điên với Rasmus Hojlund

Rõ ràng là hàng công MU đang có vấn đề, ở Ngoại hạng Anh số bàn thắng mà họ có được chỉ nhiều hơn 2 đội sếp cuối bảng là Sheffield United và Burnley. Mới nhất, Huyền thoại MU, Roy Keane không thể hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo Rasmus Hojlund trong trận thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Wigan. Ông nói:

"Tôi rất tức giận Rasmus Hojlund. Cậu ta bỏ lỡ quá nhiều cơ hội do các đồng đội tạo ra cho mình. Bạn không thể đổ lỗi cho sự xui xẻo được. Đó là những cơ hội ngon ăn và làm ơn hãy dứt điểm nó một cách chính xác”.

Roy Keane rõ ràng có lý do để chỉ trích Rasmus Hojlund. Bởi lẽ, cầu thủ mang áo số 11 đã bỏ lỡ đến 2 cơ hội lớn giúp MU gia tăng cách biệt. Chân sút sinh năm 2003 cập bến MU từ Atalanta với mức phí 72 triệu bảng vào Hè năm ngoái, nhưng mới có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X