Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Hodgson vui mừng khi Lampard tiếp tục ở lại Chelsea

Thứ Sáu 17/05/2013 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Roy Hodgson thừa nhận rằng ông cảm thấy rất vui sau khi biết tin Frank Lampard vừa được Chelsea tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. 

Qua đó, HLV trưởng ĐTQG Anh một lần nữa nhắc nhở tiền vệ 34 tuổi rằng sự nghiệp quốc tế của anh sẽ bị đe doạ nghiêm trọng nếu Lampard nhận lời đến Mỹ để đầu quân cho LA Galaxy.

Lampard đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Chelsea với 203 bàn thắng
Lampard đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Chelsea với 203 bàn thắng

Ông nói: “Tôi thật sự đã từng lo ngại cho tương lai của Lampard bởi chúng tôi không chắc có thể theo sát tình hình khi cậu ấy đến Mỹ. Thật dễ để đánh giá một cầu thủ khi họ chơi bóng ở Anh hay những giải đấu hàng đầu châu Âu khác”.

Được biết, một phần lý do khiến The Blues quyết định giữ Lampard lại sân Stamford Bridge là bởi tiền vệ 34 tuổi người Anh vẫn đang thể hiện phong độ rất chói sáng ở mùa giải này. Với 203 bàn thắng, Frank Lampard đã chính thức vượt qua Bobby Tambling để trở thành tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử CLB. Bên cạnh đó, anh cũng đóng góp công sức trong việc đưa Chelsea tới ngai vàng Europa League.

“Đó là một kỉ lục tuyệt vời mà không ai có thể san bằng”, Roy Hodgson nói về kỉ lục của Lampard.

Ở một thông tin khác, cựu HLV Fulham và Liverpool vừa chính thức công bố 22 tuyển thủ Anh, tham dự trận giao hữu với CH Ai-len. Trong đó, một sự bất ngờ lớn trong đội hình chính là sự xuất hiện của thủ thành Reading – Alex McCarthy. Giải thích về việc gọi thủ thành 23 tuổi này, HLV Roy Hodgson giải thích ngắn gọn: “Cậu ấy xứng đáng được gọi vào ĐTQG vì đã thể hiện rất tốt trong thời gian qua”.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X