Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Roy Hodgson trở lại ở tuổi 75 để cứu rỗi Crystal Palace

Thứ Ba 21/03/2023 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roy Hodgson sẽ trở lại lần thứ 2 sau khi tuyên bố giải nghệ để dẫn dắt Crystal Palace tới cuối mùa giải.

Roy Hodgson đã sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ giúp Crystal Palace trụ hạng. Đội bóng thành London mới sa thải HLV Patrick Vieira, người đã thay thế Roy Hodgson ở Selhurst Park vào năm 2021.

Roy Hodgson
Roy Hodgson trở lại để cứu rỗi Crystal Palace

Roy Hodgson đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Palace đến cuối mùa giải. Đây là một sự bổ nhiệm ngắn hạn. Dự kiến, Palace sẽ hướng tìm kiếm người kế nhiệm dài hạn cho Patrick Vieira trước giai đoạn giao hữu hè.

Roy Hodgson chia sẻ sau khi nhậm chức: "Thật là một vinh dự khi được trở lại câu lạc bộ. Nơi này luôn có ý nghĩa với tôi. Nhiệm vụ thay đổi tình hình đội bóng rất quan trọng. Nhiệm vụ duy nhất của chúng tôi bây giờ là bắt đầu thắng các trận đấu và giành những điểm số cần thiết để ở lại Premier League".

Palace có nhiều lựa chọn để thay thế Vieira nhưng Hodgson vẫn là cái tên được tín nhiệm nhất. HLV Paddy McCarthy của đội U21 đã được trao cơ hội thể hiện ở trận đấu với Arsenal. Nhưng thất bại 1-4 tại sân Emirates khiến Palace quyết định giao trọng trách cho Hodgson.

Palace chưa thắng trận đấu nào trong năm 2023. Lần gần nhất Palace có được thắng lợi là ở ngày cuối năm 2022, với thắng lợi 2-0 trước Bournemouth. Đó cũng là trận thắng duy nhất của Palace trong 17 trận gần đây.

Bất chấp trải qua một chuỗi trận thảm họa, Palace vẫn đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 3 điểm. Những đối thủ xếp sau hầu như đều có những trận chưa đấu trong tay để có thể vượt qua Palace.

HLV Roy Hodgson đã tuyên bố giải nghệ khi rời Palace cách đây gần 3 năm. Tuy nhiên, chiến lược gia người Anh đã quay lại làm việc khi thay thế Claudio Ranieri ở Watford vào mùa giải năm ngoái. Nhưng ông đã rời khỏi sân Vicarage Road vào cuối mùa giải sau khi không thể giúp đội bóng trụ hạng thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X