Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ ‘trù ẻo’ Liverpool trượt dốc ở mùa giải này

Thứ Hai 24/12/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Hodgson phát biểu về Liverpool. HLV 71 tuổi không loại trừ khả năng đội bóng cũ sẽ trượt dốc trong giai đoạn cuối mùa giải 2018/19 này.
 

Liverpool có lợi thế lớn


Thứ 7 vừa qua, Manchester City bất ngờ thua sốc Crystal Palace 3-2 trên sân nhà ở vòng 18 Premier League. Qua đó, họ đã bị Liverpool – đội đánh bại Wolves 2-0 đêm thứ 6 nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm trên BXH.

Tính tới lúc này, đội bóng của HLV Jurgen Klopp vẫn duy trì được thành tích bất bại với 15 chiến thắng cùng 3 trận hòa. Liverpool đang rất nỗ lực để giành chức vô địch nước Anh lần đầu tiên kể từ năm 1990 tới nay.

Roy Hodgson phát biểu về Liverpool đầy cảnh giác hình ảnh

Roy Hodgson phát biểu về Liverpool đầy thực tế


Người cũ cảnh báo The Kop


Tuy nhiên, cựu HLV của chính Lữ đoàn đỏ là Roy Hodgson – người đang dẫn dắt Crystal Palace mới đánh bại Man City đã lên tiếng cảnh báo họ. Theo nhà cầm quân kỳ cựu này, cuộc đua vô địch vẫn còn rất nhiều điều bất ngờ có thể xảy đến.

“Tôi không nghĩ Pep Guardiola sẽ quá lo lắng về khoảng cách 4 điểm trong vòng 20 trận còn lại”, người từng dẫn dắt Liverpool trong mùa 2010/11 nói. “1 trận trong đó sẽ là cuộc đối đầu trực tiếp. Nhưng kể cả không có trận đấu đó, rất có thể Liverpool sẽ sảy chân.”

“Ai đó sẽ đánh bại họ bởi chặng đường phía trước còn rất dài và nhiều thử thách khó chịu. Tôi tin chắc sự thất vọng duy nhất đối với Pep Guardiola là có rất nhiều bóng và có thể tạo áp lực quanh 1/3 cuối sân chúng tôi mà không tạo ra nhiều cơ hội như họ muốn.”

“Tôi nghĩ trận đấu với Crystal Palace sẽ cho họ một số bài học. Những câu hỏi trong đầu Guardiola đã được chúng tôi cung cấp một số câu trả lời.”

Xem thêm một số bài viết về Man City trên Bongda24h.vn:

Man City thua sốc trên sân nhà: Ngai vàng đã bắt đầu lung lay dữ dội
Không phương pháp hay bài tập huấn luyện nào đủ để ngăn chặn một cú volley sấm sét ghim thẳng góc lưới từ khoảng cách 30m. Đó cụ thể là bàn thắng của Andros...
Những con số biết nói sau trận đấu Man City 2-3 Crystal Palace
Dưới đây là một số thống kê biết nói sau trận đấu Man City 2-3 Crystal Palace vòng 18 Premier League mùa giải 2018/19.
Pep chỉ ra lý do khiến Man City để thua Crystal Palace
HLV Pep Guardiola nói về trận Man City 2-3 Crystal Palace, ông thầy người Tây Ban Nha đã chỉ ra lý do khiến đội chủ sân Etihad phải nhận thất bại.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X