Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV lớn tuổi nhất NHA thừa nhận thua MU tâm phục, khẩu phục

Thứ Năm 28/02/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Hodgson phát biểu sau trận Crystal Palace 1-3 MU. HLV 71 tuổi khẳng định việc Palace trắng tay trước MU là không có gì phải bàn cãi.

Palace trắng tay trước M.U


Trên sân nhà, Crystal Palace đã thi đấu đầy nỗ lực trước Manchester United tại vòng 28 Ngoại hạng Anh. Họ tạo ra thế trận không thua kém và cũng không ngại ngần chơi sòng phẳng cùng đội bóng giàu truyền thống nhất giải đấu.

Nhưng xét về khâu dứt điểm, Palace đã không làm tốt. Họ có tổng cộng 17 pha kết thúc các loại song chỉ có 1 bàn thắng phút 66 do công Joel Ward. Đó cũng là tất cả những gì mà “Đại bàng” làm được trên sân nhà Selhurst Park.

Roy Hodgson phát biểu sau trận Crystal Palace 1-3 MU hình ảnh
Crystal Palace đã chơi không tệ trước MU

Trước đó, Romelu Lukaku đã lập cú đúp giúp M.U vượt lên dẫn 2-0. Khi hy vọng của Palace được nhen nhóm, tới lượt Ashley Young lập công ấn định trận thắng 3-1 cho Quỷ đỏ.

Hodgson tâm phục, khẩu phục


Roy Hodgson phát biểu sau trận Crystal Palace 1-3 MU. HLV 71 tuổi thừa nhận việc Palace không có điểm trước MU cũng là hợp lý.

“Chung cuộc, chúng tôi đã bị đánh bại một cách dễ dàng. Tôi không trách các cầu thủ khi họ không nản chí sau khi bị dẫn 2-0 và vẫn chơi khá tốt. Lúc 2-1, chúng tôi đã tiến về phía trước và có nhiều hy vọng. Nhưng bàn quyết định đã nhấn chìm tất cả.”

“Chúng tôi không đủ hay để có bất cứ thứ gì sau trận này. Không có gì phải bàn tới chuyện nếu hay nhưng. Luôn có những điều như vậy. Khi bạn phải bỏ quá nhiều sức lực vào mỗi trận đấu để có được thành quả như chúng tôi làm những tuần qua, thật khó để duy trì thành tích cao.”

Sau vòng 28, MU tiếp tục duy trì khoảng cách 1 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Arsenal trên BXH Ngoại hạng Anh. Còn Palace tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH, hơn nhóm nguy hiểm 5 điểm.

Xem lại video tổng hợp trận Palace 1-3 MU:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X