Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Crystal Palace lý giải nguyên nhân đá “như đùa” với Chelsea

Chủ Nhật 30/12/2018 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Hodgson phát biểu sau trận Crystal Palace 0-1 Chelsea. Nhà cầm quân người Anh lý giải cho sức công yếu ớt của “Đại bàng” trên sân nhà.

Crystal Palace thua bạc nhược


Tiếp đón Chelsea tới sân nhà tại vòng 20 Premier League, Crystal Palace đã có một màn trình diễn đáng quên. Họ cố gắng phòng ngự với số đông nhưng cũng phải nhờ tới may mắn mới không nhận bàn thua trong hiệp 1 khi hết Willian lại tới Ross Barkley đưa bóng trúng cột dọc.

Nhưng sau giờ nghỉ có 6 phút, lưới của Crystal Palace đã rung lên. Từ đường chuyền vượt tuyến của David Luiz, N’golo Kante bất ngờ băng vào vòng cấm khống chế và dứt điểm đầy nhạy cảm mở tỷ số trận đó.

Roy Hodgson phát biểu sau trận Crystal Palace 0-1 Chelsea hình ảnh
Palace tấn công đầy bế tắc trước Chelsea

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu khi trong suốt 90 phút, Palace không có bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào về phía Chelsea. Qua đó, đội chủ nhà dậm chân thứ 14 trên BXH trong khi Chelsea củng cố vũng chắc ngôi thứ 4 với 5 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Arsenal.

Hodgson lên tiếng lý giải


Roy Hodgson phát biểu sau trận Crystal Palace 0-1 Chelsea. Chiến lược gia 71 tuổi lý giải cho việc đội bóng của mình có những thể hiện khó hiểu trước Chelsea. Ngay cả khi đã bị dẫn bàn, Palace vẫn tập trung quân số chủ yếu bên phần sân nhà và đương nhiên không tạo ra nhiều sóng gió về phía Chelsea.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm việc chăm chỉ nhất có thể”, Hodgson nói. “Chúng tôi đã cố gắng giữ cho họ không thể tiếp cận khung thành của mình, nhưng rốt cuộc vẫn chịu bàn thua trước.”

“Sau khi bị mở tỷ số, chúng tôi có 2 lựa chọn đó là hoặc bị cuốn theo cách chơi của đối thủ và có nguy cơ để thủng lưới 3 hay 4 bàn khác, hoặc giữ chặt thế trận và cố gắng giành 1 điểm không xứng đáng trong 15 phút cuối. Kết quả ra sao mọi người đã rõ.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Crystal Palace 0-1 Chelsea:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X