Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Hodgson mượn Rooney để "vả mặt" M.U

Thứ Ba 13/08/2013 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV ĐT Anh khẳng định, Rooney không bị chấn thương như phía M.U tuyên bố và anh sẵn sàng đá trận giao hữu với Scotland giữa tuần này.

Rooney đang tích cực tập luyện cùng tuyển Anh
Rooney đang tích cực tập luyện cùng tuyển Anh

Theo đội chủ sân Old Trafford, Rooney vắng mặt trong trận Community Shield cuối tuần qua là vì chấn thương vai. Nhưng HLV Roy Hodgson cho biết, chàng tiền đạo 27 tuổi không hề gặp vấn đề gì về sức khỏe.

"Thật khó để đoán biết được tình trạng thể lực của mỗi người. Nhưng có một điều rõ ràng là Rooney không gặp chấn thương nào hết. Rooney có nói với tôi rằng, sở dĩ anh tập riêng vì cuối tuần M.U thi đấu. Cậu ta không có cơ hội tập luyện cùng các đồng đội như trong ngày hôm này. Tôi hi vọng Rooey sẽ ổn và đảm bảo thể lực sẵn sàng ra sân thi đấu trận giao hữu với Scotland vào tối 14/8."

Hodgson cũng mong muốn hoàn cảnh của Rooney ở M.U sớm được giải quyết. Mặc dù vậy, ông cũng cho rằng, chân sút người Anh sẽ không để những vụ lùm xùm chuyển nhượng gần đây ảnh hưởng đến lần tập trung trên tuyển.

"Tôi sẽ rất vui nếu tương lai Rooney sớm được giải quyết. Hi vọng những ngày tới sẽ có những tiến triển trong chuyện này. Trong thời gian làm công tác huấn luyện, tôi đã phải đối mặt với hoàn cảnh, cầu thủ không muốn phục vụ cho đội bóng sở hữu anh ta. Tuy nhiên, vì chất lượng thi đấu mà họ vẫn cho ra sân. Tình hình Rooney hiện tại cũng tương tự. Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ thông báo hay bình luận nào trong trường hợp Rooney từ chối chơi cho M.U."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X