Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Hodgson lên tiếng trấn an "kiêu binh" Glen Johnson

Thứ Bảy 20/11/2010 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước một loạt những khó khăn trước mặt cả về phương diện tài chính, lực lượng và tinh thần thi đấu của các cầu thủ, HLV Roy Hodgson đã phải lên tiếng để trấn an học trò. Và đối tượng đầu tiên mà vị chiến lược gia này hướng đến là "kiêu binh" Glen Johnson.

Kể từ đầu mùa giải, Glen Johnson hay bị những chấn thương hành hạ và ngay cả khi lành lặn, anh cũng không thực sự hòa nhập với sơ đồ chiến thuật mà HLV Roy Hodgson đề ra. Lí do chính là hậu vệ này có khả năng tham gia tấn công khá tốt nhưng anh lại hay lên quá cao để lộ những khoảng trống nơi hành lang cánh phải để đối thủ khai thác vào. Sau trận thua 0-2 trước Stoke hồi cuối tuần trước, Glen Johnson đã bộc lộ rất rõ sự bất mãn khi dám công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Roy Hodgson là nhàm chán và bày tỏ ý định muốn ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một năm sau.

Glen Johnson đang mơ đến một chân trời khác?

Hiện nay lực lượng của Liverpool vốn đã chẳng hùng mạnh gì. Dù nắm trong tay khá nhiều cầu thủ nhưng HLV Roy Hodson lại không có nhiều cầu thủ thực sự có chất lượng, và vị trí của Glen Johnson lúc này thực sự cũng chẳng có ai thay thế được. Tài năng trẻ Kelly tuy đá hay trong một vài trận nhưng anh lại chưa phải là một ngôi sao và kinh nghiệm thi đấu vẫn còn thiếu. Để Carragher dạt biên cũng là một giải pháp nhưng anh vốn là một trung vệ, thế nên không thể chơi tốt bằng hậu vệ biên thực thụ được. Thế nên nếu Glen Johnson ra đi thì chắc chắn trán của HLV Roy Hodgson sẽ hiện thêm vài vết nhăn nữa để tìm kiếm sự thay thế.

Vì vậy, chữa bệnh không bằng phòng bệnh, HLV Roy Hodgson lúc này buộc phải chịu nhún và hứa sẽ để Glen Johnson ra sân thi đấu nhiều hơn khi anh bình phục chấn thương hoàn toàn, trong trận thua Stoke cuối tuần trước hậu vệ này đã không thể ra sân vì chấn thương háng:" Tôi muốn Johnson biết rằng tôi quan tâm đến cậu ấu cũng như cậu ấy quan tâm đến chính bản thân mình vậy. Mối quan hệ giữa tôi và Johnson rất tốt kể từ khi tôi chuyển đến làm việc tại đây, và cậu ấy luôn được ra sân thi đấu mỗi khi thể trạng tốt. Theo như tôi biết thì cậu ấy sẽ là hậu vệ cánh phải số một của Liverpool và cả tuyển Anh nữa, chúng tôi rất vui mừng chào đón sự trở lại của cậu ấy khi những chấn thương đã bình phục hoàn toàn".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X