Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Hodgson "giáng cấp" Phil Jones, Sir Alex nổi giận

Thứ Sáu 01/02/2013 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc chiến giữa HLV CLB và thuyền trưởng của ĐTQG lại xảy ra ở Anh. Lần này không phải là Wenger mà Sir Alex nổi giận với Roy Hodgson.

Phil Jones hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ
 

Nguyên nhân xuất phát từ việc thuyền trưởng “Tam sư” gọi Phil Jones vào đội hình U-21 để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Thụy Điển vào tuần tới. Quyết định này khiến Sir Alex vô cùng bất ngờ và tức giận bởi trước đó học trò của ông đã có 5 lần ra sân trong màu áo ĐTQG Anh tại EURO 2012.

“Tôi không quá chú ý đến việc Roy Hodgson triệu tập nhưng rất ngạc nhiên khi Jones lại có tên trong đội U-21 chứ không phải ĐTQG Anh. Chuyện đó đã xảy ra vài lần với các cầu thủ nhưng họ sẽ cảm thấy khó khăn để xoay sở. Đã từng được gọi vào đội hình chính, họ sẽ nghĩ rằng xứng đáng nhận những gì đã từng có. Lui lại một bước sẽ rất khó khăn”, Sir Alex phát biểu trước báo giới.

Mong muốn của HLV Stuart Pearce là kinh nghiệm của Phil Jones sẽ tạo ảnh hưởng tích cực tới đội hình của ông trong quá trình chuẩn bị cho chiến dịch Euro 2013 sắp tới tại Israel.

Trong khi đó, HLV Roy Hodgson lại đánh giá cao tài năng của Jack Wilshere. Tiền vệ của Arsenal hiện đang có phong độ tốt kể từ khi trở lại sau chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài 14 tháng. Hodgson coi Wilshere là “hạt nhân” nơi tuyến giữa của ĐT Anh trong tương lai và quyết định gọi anh vào đội hình tham dự trận giao hữu với Brazil.

Trong đợt tuyển quân này, Hodgson cũng gây ngạc nhiên khi loại bỏ tiền vệ Scott Parker của Tottenham và Gareth Barry của Manchester City.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X