Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Hodgson cân nhắc việc triệu tập trở lại Rio Ferdinand

Thứ Ba 12/03/2013 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Với phong độ ấn tượng trong thời gian vừa qua, Rio Ferdinand đang đứng trước cơ hội lớn để khoác áo Tam Sư sau vài năm vắng bóng.

HLV trưởng tuyển Anh- Roy Hodgson đang gấp rút tuyển trung vệ cho ĐTQG Anh để kịp tham dự các trận đấu thuộc vòng loại World Cup với San Marino và Montenegro.

rio ferdinand
Rio Ferdinand đang thể hiện phong độ rất tốt trong màu áo Man Utd
Báo chí Anh cho rằng, rất có thể trung vệ Rio Ferdinand của Man Utd sẽ được tái triệu tập trong lần này. Bởi lẽ, mới đây HLV Roy Hodgson đã bị bắt gặp đang dự khán trận cầu đinh giữa Man Utd và Chelsea tại cúp FA. Và trong cuộc đụng độ đó, gương mặt rất được ông Roy Hodgson coi trọng là Gary Cahill đã thi đấu quá lép vế so với người đồng hương ở bên kia chiến tuyến.

Hồi Euro 2012, HLV Roy Hodgson đã gạch tên Rio Ferdinand khỏi danh sách tham dự giải đấu danh giá nhất lục địa già vì "lý do kỹ thuật". Tuy nhiên, lời biện minh đó sẽ là không phù hợp vào thời điểm này- trong bối cảnh Rio Ferdinand đang có phong độ tốt nhất trong số những trung vệ của ĐTQG Anh.

Joleon Lescott giờ đang phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị của Man City. Trong khi đó, Ryan Shawcross của Stoke đã để lại nỗi thất vọng lớn trong lần được tham dự trận giao hữu giữa Anh và Thụy Điển.

Như vậy, ngoài Rio Ferdinand và Gary Cahill, cái tên nhiều khả năng nhất sẽ được triệu tập là Michael Dawson của Spurs. Ngoài ra, Steven Taylor- trung vệ đang khoác áo Newcastle, cũng sẽ được kiểm tra sức khỏe.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X