Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roy Hodgson bảo vệ Jamie Vardy

Thứ Năm 21/04/2016 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV tuyển Anh Roy Hodgson đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ cậu học trò Jamie Vardy. Ông cho rằng ngôi sao của Leicester không ăn vạ để kiếm quả penalty cho đội nhà.


Tại vòng 34 Premier League, chuỗi trận thắng ấn tượng của Leicester bị dừng lại bởi West Ham. “Bầy cáo” phải nhờ đến bàn thắng ở những phút bù giờ mới có thể cầm hòa đối thủ 2-2. Điểm nhấn lớn nhất của trận đấu đến từ chiếc thẻ đỏ dành cho tiền đạo Jamie Vardy
. Chân sút người Anh hiện đang phải đối mặt với án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh vì đã lăng mạ trọng tài Jon Moss sau tình huống bị thổi phạt.
HLV Roy Hodgson hinh anh
Jamie Vardy đứng trước án phạt nặng
Mất Vardy, cơ hội vô địch của Leicester sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho “Bầy cáo” từ đầu mùa với 22 pha lập công. Việc cầu thủ người Anh không thể ra sân khiến lối chơi bóng dài của đội chủ sân King Power gần như không thể phát huy tác dụng. NHM đội bóng này đang hy vọng Vardy sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu một trận mà thôi, bởi án phạt bổ sung của cầu thủ sinh năm 1987 lên tới 3 trận.
Leicester sẽ chơi tốt kể cả khi thiếu Vardy
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Christian Fuchs vừa lên tiếng khẳng định “bầy cáo” vẫn sẽ sải bước tới ngôi vương bất chấp kể cả khi tiền đạo chủ lực Jamie Vardy phải...
Trước án phạt dành cho Vardy, HLB Roy Hodgson đã lên tiếng bênh vực cậu học trò: “Vardy bị đuổi trong trận đấu vừa rồi. Tôi đã có mặt trên khán đài để chứng kiến trận đấu này. Tôi không nghĩ đó là tình huống ăn vạ. Tôi cũng không cho rằng quả penalty là xứng đáng. Bản thân tôi nghĩ do Vardy không kiểm soát được tốc độ dẫn đến mất thăng bằng và rồi té ngã. Có một sự va chạm nhẹ giữa cậu ấy và hậu vệ bên phía West Ham, người nỗ lực ngăn cản Vardy. Mọi người đều nói Vardy ăn vạ, nhưng theo tôi thì không”.
HLV Roy Hodgson hinh anh 2
HLV Hodgson lên tiếng bảo vệ Vardy
Hiện Leicester của Vardy vẫn đang dẫn đầu trên BXH Premier League, bỏ xa đội xếp sau Tottenham Hotspur 5 điểm. Cơ hội vô địch của “Bầy cáo” đã giảm đi khá nhiều sau trận hòa West Ham. Trong 4 vòng còn lại, đội bóng chủ sân King Power sẽ lần lượt gặp Swansea, M.U, Everton và Chelsea. Bởi vậy, khả năng mất điểm là rất cao.

T.N
⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin nhanh bóng đá và nhận định bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X