Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lão HLV ngoài thất thập có thể phải làm khán giả ở phần còn lại của NHA

Thứ Hai 27/04/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do những khuyến cáo của chính phủ đối với những người trên 70 tuổi, HLV Roy Hodgson của Crystal Palace có thể bỏ lỡ phần còn lại của Premier League mùa này.

Chính nhà cầm quân 73 tuổi đã tâm sự với bạn bè về nỗi lo sẽ không được phép tham dự các trận đấu sắp tới của hạng đấu cao nhất nước Anh. Thậm chí, ông cũng không được tham gia các buổi tập luyện ở trung tâm Beckenham.

Premier League tính đường trở lại

Các CLB bộ Premier League đang lên kế hoạch nối lại mùa giải dự kiến vào giữa tháng 6. Tình hình dịch bệnh ở Anh đã có phần thuyên giảm những ngày qua. Tuy nhiên, người ta dự đoán rằng những người trên 70 tuổi – được coi là có nguy cơ cao nhiễm virus corona vẫn sẽ phải tuân theo quy định tự cách ly chặt chẽ của chính phủ.

HLV Roy Hodgson có thể phải làm khán giả ở phần còn lại của NHA hình ảnh
Premier League dự kiến trở lại vào giữa tháng 6

Các quy tắc nghiêm ngặt không loại trừ bất cứ ai bao gồm HLV Roy Hodgson của Crystal Palace. Người đàn ông sinh năm 1947 có thể vẫn buộc phải ở lại nhà cho đến khi nước Anh tuyên bố hết dịch.

Nước Anh hiện vẫn đang trong tình trạng bị phong tỏa đến đầu tháng 5. Bóng đá, đặc biệt là Premier League có ảnh hưởng lớn trên nhiều mặt với đất nước và rất nhiều người mong các trận đấu sớm được nối lại.

Các CLB tại giải hy vọng sẽ hoàn thành 9 vòng đấu còn lại trước thời hạn cho phép của UEFA là ngày 2 tháng 9. Dĩ nhiên, các giao thức y tế phải được tuân thủ để tránh rủi ro về sức khỏe. Sân sẽ không mở cửa đón khán giả và những người làm việc trong sân cũng chỉ vào khoảng 300.

HLV Roy Hodgson
HLV Hodgson có thể bị cấm đến sân

Tuy nhiên, người đã 73 tuổi như Hodgson có thể bị ngăn tham dự các trận đấu, thậm chí là các buổi tập. Khi đó, ông sẽ làm việc từ xa với Crystal Palace và truyền đạt sự chỉ đạo tới học trò thông qua các trợ lý.

Tương tự Hodgson là trường hợp trợ lý HLV của Manchester City, Brian Kidd (71 tuổi) và người phụ trách trang phục lâu năm của Everton, Jimmy Martin (71 tuổi).

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X