Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Roy Carroll: Man Utd vẫn sẽ thống trị sau khi Sir Alex về hưu

Thứ Năm 09/05/2013 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thủ môn của Olympiakos đã chơi dưới trướng HLV người Scotland trong màu áo Manchester United từ năm 2001 đến 2005, và anh tin rằng sự thống trị của Quỷ Đỏ sẽ không chấm dứt chỉ vì "Hoàng đế" của đế chế này thoái vị.

alex ferguson
Sir Alex về hưu nhưng chắc chắn Man Utd vẫn rất mạnh

Điều đó đồng nghĩa với việc Carroll tin rằng MU sẽ tiếp tục thành công dù không có Sir Alex trên băng ghế chỉ đạo. Mới đây, cộng đồng bóng đá thế giới đã bàng hoàng khi HLV gạo cội người Scotland đưa ra tuyên bố nghỉ hưu đường đột, để lại tương lai cực bất định cho đội chủ sân Old Trafford. Lựa chọn thay thế mang tên David Moyes không được tin tưởng, trong khi Jose Mourinho vẫn còn chưa rõ đi hay ở với Real Madrid, việc Man Utd sẽ chuyển mình thế nào để thích nghi với sự thay đổi quá lớn này là một câu hỏi mà toàn thế giới đang đặt ra.

Thế nhưng với Roy Carroll, mọi thứ dường như sẽ chẳng thay đổi gì mấy. 4 năm chơi trong đội hình của Man Utd đủ để thủ thafh này hiểu rằng cơ sở thượng tầng và cấu trúc hạ tầng cùng chính sách của đội bóng này đủ mạnh để đảm bảo thành công cho cả một thập niên sắp tới. Trả lời phỏng vấn của talkSPORT, thủ môn này cho biết: "Về mặt cá nhân, tôi không nghĩ rằng thế thống trị của Man Utd sẽ kết thúc bởi đây là một đội bóng mạnh. Việc Sir Alex nghỉ hưu không liên quan nhiều đến sức mạnh của đội bóng."

"Nhiều thứ đã và đang xảy ra, nhưng Manchester United vẫn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong vòng 5 hay 10 năm nữa. Tôi nghĩ rằng mọi thứ ở đây (Old Trafford) được xây dựng trên nền tảng được phát triển bởi Sir Alex Ferguson, từ đội hình chính đến hệ thống đào tạo trẻ với những tài năng trong tương lai, thậm chí là những đóng góp về chất lượng sân tập hay cơ sở vật chất của Sir Alex là rất tuyệt vời."

"Ông ấy đã làm cho mọi thứ đi vào trật tự, và chỉ khi đội bóng sẵn sàng bước tiếp, ông ấy mới nghỉ hưu. Trong bóng đá, bạn phải tiếp tục với những sự thay đổi thường trực. Ông ấy chọn thời điểm này để về hưu hẳn phải có lí do, bởi lẽ Sir chỉ nghỉ khi chắc chắn Man Utd sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X