Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rớt nước mắt với những tâm sự của sao Arsenal dành cho fan nhí

Thứ Ba 27/02/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mohamed Elneny của Arsenal đã gửi những lời chia sẻ đến fan nhí tội nghiệp trong trận thua 0-3 trước Man City.

 

Arsenal đã chơi rất thất vọng trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Pháo thủ chơi lép vế hoàn toàn so với Man City, họ cầm bóng ít hơn và dứt điểm cũng rất khiêm tốn so với đối thủ. Trong cả trận đấu các chân sút của đội bóng thành London chỉ dứt điểm 5 lần, họ không tạo ra những cơ hội rõ ràng. Hàng công chơi bế tắc còn hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm, thủ môn David Ospina đã 3 lần phải vào lưới nhặt bóng sau những pha dứt điểm của Aguero, Kompany và David Silva. Thất bại này khiến thầy trò Wenger đứng trước khả năng trắng tay ở mùa giải 2017/18.
Tien ve Mohamed Elneny gui tam thu den fan nhi toi nghiep hinh anh
Mohamed ELNeny gửi tâm sự cảm động cho fan nhí
Chứng kiến những gì Arsenal thể hiện trước Man City, rất nhiều những CĐV Pháo thủ đã tỏ ra chán nản. Những ống kính máy quay đã ghi lại cảnh một fan nhí ôm mặt khóc sau khi chứng kiến đội bóng yêu thích thua tan nát trước đại diện của thành Manchester. Nhiều người đã không cầm được nước mắt trước hình ảnh đầy xúc động này. Người cũ M.U, Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích thầy trò Wenger vì màn trình diễn kém cỏi khiến NHM phải cảm thấy thất vọng.
Henry: Arsenal và Chelsea sẽ chầu rìa top 4
Huyền thoại người Pháp dự đoán đội bóng cũ cùng hàng xóm thành London sẽ bị loại khỏi cuộc đua top 4 Premier League mùa giải này.
Tiền vệ Mohamed Elneny của Arsenal đã gửi những lời chia sẻ đến fan nhí tội nghiệp trong trận thua 0-3 trước Man City: “Tôi cảm thấy rất buồn khi chứng kiến hình ảnh này, chúng tôi đã khiến những NHM phải cảm thấy thất vọng. Những giọt nước mắt của cậu bé có ý nghĩa quan trọng với Arsenal, chúng tôi sẽ phải thay đổi, chúng tôi phải chơi quyết tâm hơn để những hình ảnh như thế không được phép lặp lại. Vì những NHM, tôi hứa sẽ chiến đấu hết khả năng của mình để mang lại những nụ cười cho các bạn”.
Tien ve Mohamed Elneny gui tam thu den fan nhi toi nghiep hinh anh 2
Elneny khẳng định Arsenal sẽ quyết tâm để trở lại
Arsenal có cơ hội trả món nợ trước Man City khi hai đội sẽ gặp nhau trong trận đấu muộn nhất vòng 28 Premier League vào giữa tuần này. Petr Cech nhiều khả năng sẽ trở lại thay thế David Ospina, trong khi đó Henrikh Mkhitaryan cũng sẽ trở lại đội hình xuất phát. Pháo thủ đang rất quyết tâm có thể báo thù, họ muốn giành 3 điểm để lấy lại niềm tin nơi NHM đồng thời nuôi hy vọng trong cuộc đua vào Top 4. Hiện tại, đội bóng thành London đang xếp thứ 6 và kém vị trí thứ 4 của Tottenham đến 10 điểm.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X