Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rớt nước mắt trước tâm thư Dean Henderson gửi Sheffield United

Thứ Năm 20/08/2020 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson đã chính thức nói lời chia tay Sheffield United theo dạng cho mượn để trở lại MU, ngôi sao người Anh đã viết tâm thư chia tay đội chủ sân Bramall Lane.

Dean Henderson nói lời chia tay Sheffield United


Trong 2 mùa giải gần nhất, thủ môn Dean Henderson khoác áo Sheffield United theo dạng cho mượn từ MU. Mùa giải 2018/19, ngôi sao sinh năm 1997 chơi xuất sắc, góp công lớn đưa đội chủ sân Bramall Lane thăng hạng.

Mùa giải 2019/20 vừa qua, Henderson tiếp tục chơi bùng nổ với 13 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh, giúp Sheffield cán đích ở vị trí thứ 9 trên BXH. Với phong độ rất cao, cầu thủ 23 tuổi được Sheffield đề nghị mua đứt. Thậm chí Chelsea cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Henderson, họ chấp nhận chi 55 triệu bảng.
 
Thủ môn Dean Henderson viết tâm thư chia tay Sheffield United hình ảnh

Dean Henderson viết tâm thư chia tay Sheffield


Tuy nhiên, MU đã quyết định gọi trở lại Dean Henderson. Ngôi sao người Anh đã xác nhận sẽ trở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí bắt chính, anh cũng viết tâm thư chia tay Sheffield trên trang Instagram cá nhân. Dean Henderson nhắn gửi:

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới HLV, các đồng đội, BLĐ và NHM Sheffield, những người đã ủng hộ và luôn động viên tôi trong suốt thời gian vừa qua. Tôi nhìn lại quãng thời gian 2 năm qua, nó thực sự quan trọng với sự nghiệp của tôi".

"Sheffield đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều, nhưng đến lúc tôi phải nói lời chia tay. Một lần nữa, cảm ơn các bạn vì tất cả! Chắc chắn quãng thời gian chơi bóng tại Sheffield sẽ được tôi khắc sâu vào tâm trí mình".

MU hiện đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Dean Henderson. Quỷ đỏ muốn giữ cầu thủ 23 tuổi đến năm 2023 cùng điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Hiện Henderson đang nhận 60.000 bảng/tuần, ở bản giao kèo mới anh sẽ được tăng lương lên 100.000 bảng/tuần. 

Quán trình đàm phán đang diễn ra tốt đẹp, MU đang hy vọng có thể công bố bản hợp đồng mới với Henderson trong tháng 8 này. Với phong độ rất cao hiện tại, ngôi sao sinh năm 1997 đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí bắt chính với David de Gea ở mùa giải tới.

Paul Pogba và Dean Henderson phải cảm ơn Alexis Sanchez?
Theo nhận định của nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports News, việc tiền đạo Alexis Sanchez rời đi khiến Quỷ đỏ chấp nhận tăng lương giữ chân Paul Pogba và...
Sheffield Utd châm ngòi cho cuộc chiến giữa Man Utd và Chelsea
Sheffield Utd nhiều khả năng sẽ không tiếp tục mượn thủ thành Dean Henderson từ Man Utd tại Premier League 2020/21 tới.
Dean Henderson ra tối hậu thư cho Man Utd, Chelsea mừng thầm
Theo The Mirror, thủ thành Dean Henderson khẳng định sẽ không chấp nhận trở lại Man Utd nếu phải dự bị cho David De Gea.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/7: Dean Henderson hững hờ với lời đề nghị của MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 30/7.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X