Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rốt cục Hargreaves đã ra sân trong màu áo Quỷ đỏ

Chủ Nhật 05/08/2007 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau bao nhiêu chờ đợi, cuối cùng tiền vệ người Anh, Owen Hargreaves đã có những phút đầu tiên thi đấu trong màu áo mới, Manchester United dù rằng đó chỉ là một trận đấu của đội hình trẻ.

Hargreaves trong trận đấu với Peterborough

Trong trận đấu giao hữu với đội bóng hạng dưới, Peterborough và cũng là chốn "thân tình" của MU (HLV đội bóng này là Darren Ferguson, con trai của....Sir Alex Ferguson), Quỷ đỏ đã sử dụng đội hình gồm toàn những cầu thủ trẻ ở đội hình 2. Sang đến hiệp 2, vị HLV người Scotland mới tung Owen
Hargreaves vào sân, có lẽ chủ yếu là đã giúp cầu thủ này lấy lại phần nào cảm giác bóng sau thời gian dài ngồi ngoài do chấn thương.

Nhưng dù sao đối với tiền vệ người Anh, nó cũng rất quan trọng vì đây chính là điểm khởi đầu cho chuyến phiêu lưu ở MU của anh. Từ khi chơi cho Bayern Munich, Hargreaves đã ấp ủ một giấc mơ được trở về quê hương để thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford, CLB anh hâm mộ từ nhỏ. Và cả ĐKVĐ Premiership cũng vậy. Họ đã coi Hargreaves là người kế thừa cho Roy Keane. Sau hơn 1 năm nỗ lực, cuối cùng cả hai mới được thỏa niềm" khao khát" bấy lâu.

Tuy nhiên, do chấn thương từ hồi còn ở Bayern Munich nên kể từ khi chính thức gia nhập MU, Hargreaves chưa được một lần tung vào sân thi đấu. Và nay khi chấn thương đã sắp bình phục, HLV Ferguson mới quyết định tung Hargreaves vừa để làm hài lòng các CĐV vừa để giúp tiền vệ này lấy lại phong độ của mình. Hargreaves đã chơi không đến nỗi tồi nhưng khoảnh khắc ấn tượng nhất của hiệp 2 lại thuộc về tiền đạo người Trung Quốc, Dong Fangzhuo. Cầu thủ này đã có một bàn thắng giống hệt phong cách của Cristiano Ronaldo. Đó là đi bóng tốc độ xâm nhập vòng cấm từ bên cánh, trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán. Đây chính là bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của trận đấu. Hai bàn còn lại của MU do công của Richie Jones và Adam Eckersley.

Như vậy, Hargreaves đã có những bước đầu tiên trong sự nghiệp ở MU. Và nó sẽ mang lại cho tiền vệ này thêm động lực để khẳng định mình và giành lấy một vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X